x close

รวบตัว เสือเข้ ชายโสด เอเย่นต์ค้ายา จนมุมเพราะเจอมารยาหญิงล่อซื้อไอซ์


จับเสือเข้ พ่อค้ายา

          จับกุม เสือเข้ ชายโสด เอเย่นต์ค้ายา หลังจากใช้สายผู้หญิงเข้าล่อซื้อจนติดกับ พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์

          วันที่ 23 ธันวาคม 2560 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ วางแผนล่อซื้อยาเสพติด จาก นายจีระ ก้านวาด อายุ 38 ปี หรือ เสือเข้ ชายโสด เอเย่นต์รายสำคัญ ก่อนจับกุมได้บนถนนภายในหมู่บ้านการเคหะ ซ.บ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 0.59 กรัม

          นายพงษ์พันธ์ เผยว่า การจับกุมตัวครั้งนี้สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ น.ส.จุฑามาศ หรือเอ ช่อจันทร์ อายุ 29 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติด ถูกจับกุมพร้อมยาบ้า 60 เม็ด ก่อนจะซัดทอดว่าซื้อมาจาก เสือเข้ ชายโสด จึงได้ขยายผลจับกุมโดยให้ เอ โทร. สั่งซื้อยาไอซ์ 1 ถุง ในราคา 3,600 บาท เมื่อถึงเวลานัดหมาย เสือเข้ ชายโสด ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาถึง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจจู่โจม โดยผู้ต้องหาได้พยายามวิ่งหนี พร้อมทิ้งยาหวังทำลายหลักฐาน ก่อนจะจนมุมในที่สุด

จับเสือเข้ พ่อค้ายา

          จากประวัติ เสือเข้ ชายโสด เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญ ที่ทางฝ่ายปกครองสัตหีบ ได้ทำการล่อซื้อมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถจับกุมได้แม้แต่ครั้งเดียว และไม่คิดว่าจะมาถูกจับง่ายดาย เพราะแพ้พ่ายมารยาสตรี
          เบื้องต้น จากการสอบสวน ได้ให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ ที่จะสาวถึงตัวการผู้ค้า และเสพ ในเครือข่ายจำนวนมาก ซึ่งจะดำเนินการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว เสือเข้ ชายโสด เอเย่นต์ค้ายา จนมุมเพราะเจอมารยาหญิงล่อซื้อไอซ์ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2560 เวลา 23:16:15 33,825 อ่าน
TOP