x close

สุดอาลัย สารวัตรป๊อป ตำรวจเก่งพ่ายโรคซึมเศร้า ยิงตัวตายกลาง สตช.


ตำรวจยิงตัวตาย

          นายตำรวจหนุ่ม ยิงตัวเองดับกลางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทิ้งจดหมายลา เผย "ขออโหสิกรรม เพราะความซึมเศร้า"

          วันที่ 24 ธันวาคม 2560 เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เกิดเหตุอยู่ห้องทำงานบริเวณ ตึก 5 ชั้น 7 พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนพาดกับเก้าอี้พับ ที่ศีรษะมีร่องรอยกระสุนปืน และที่พื้นมีเลือดไหลนอง

          ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ พ.ต.ต. สหัสวรรษ พันธ์เกตุ สารวัตรฝ่ายแต่งตั้ง กองทะเบียนพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใกล้กับศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่เอวด้านซ้าย นอกจากนี้ยังพบข้อความ "ขออโหสิกรรมให้ด้วยครับ เพราะความซึมเศร้าจนเกินไป" บนโต๊ะทำงาน คาดเป็นลายมือของผู้ตาย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบและสอบถามผู้เกี่ยวข้องทั้งครอบครัว เพื่อนร่วมงาน
ตำรวจยิงตัวตาย

          ด้าน พล.ต.อ. จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบหาสาเหตุและทำสำนวนไต่สวนชันสูตรพลิกศพ พร้อมฝากแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ พ.ต.ต. สหัสวรรษ ด้วย เพราะเท่าที่สอบถามผู้บังคับบัญชา ทราบว่า พ.ต.ต. สหัสวรรษ เพิ่งทำงานได้ประมาณ 1 ปี และมีความตั้งใจในการทำงานมาก เป็นนายตำรวจที่อนาคตไกล พร้อมกันนี้จะได้ดูแลเรื่องสวัสดิการและเงินช่วยเหลือกับครอบครัวอย่างเต็มที่

ตำรวจยิงตัวตาย

ตำรวจยิงตัวตาย

ตำรวจยิงตัวตาย

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอาลัย สารวัตรป๊อป ตำรวจเก่งพ่ายโรคซึมเศร้า ยิงตัวตายกลาง สตช. อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 13:39:07 45,057 อ่าน
TOP