x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แม่ใจยักษ์ โยนลูกน้อยแรกเกิดลงตึก 3 ชั้น แต่บอกเพื่อน ทำลูกตกโถส้วม !?

| 11,196 อ่าน

              สลดใจ...แม่วัยรุ่นคลอดลูกเอง ก่อนโยนเด็กทิ้งลงตึก 3 ชั้น รูมเมทกลับมาเจอเลือดเต็มห้อง อ้างลื่นล้มและทำลูกตกโถส้วม

            วันที่ 25 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวคลอดลูกและทิ้งเด็กลงหน้าต่างในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตเทศบาล ต.สำนักขาม อ.สะเดา เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย-มาเลเซีย เมื่อตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบทารกเพศหญิงแรกเกิดนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างห้องเช่า มีมดแดงไต่เต็มตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา

            ทั้งนี้บนห้องที่เกิดเหตุชั้น 3 พบกองเลือด และเสื้อผ้าเปื้อนน้ำคร่ำ ส่วนหญิงสาวซึ่งเป็นแม่ เพื่อนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาไปแล้ว ทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.ปาย อายุประมาณ 21 ปี เป็นคนชาว จ.นครศรีธรรมราช

            เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเพื่อนของ น.ส.ปาย ทราบว่า ตนและแม่เด็กรู้จักกันได้ 1 เดือน อีกฝ่ายมาขออยู่ด้วยเพราะกำลังท้อง และถูกแฟนชาวมาเลเซียทิ้ง ไม่มีงาน ไม่มีเงิน และไม่มีที่ไป ตนจึงสงสารให้อยู่ด้วย เนื่องจากตนก็ตั้งท้อง 5 เดือนเช่นกัน จึงเข้าใจความรู้สึกดี

             เพื่อนของ น.ส.ปาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปซื้ออาหาร พอกลับมาก็พบเลือดเต็มพื้นห้อง เมื่อสอบถาม น.ส.ปาย อ้างว่าตัวเองลื่นล้มเด็กตกลงในโถส้วม แต่เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบร่างเด็ก จึงรีบแจ้งตำรวจให้นำตัวส่งโรงพยาบาล และกลับมาช่วยกันค้นหา พบว่าเด็กทารกถูกโยนลงมาทางหน้าต่างจากชั้น 3 ตกลงมาเสียชีวิตอย่างอนาถ ซึ่งคาดว่า น.ส.ปาย น่าจะคลอดเอง แต่เนื่องจากมีมรสุมชีวิตจึงตัดสินใจโยนลูกออกทางหน้าต่างเพื่อหนีปัญหาชีวิต ไม่อยากมีลูกเป็นภาระ และแค้นที่สามีชาวมาเลเซียทิ้งไปหลังจากที่ตั้งท้อง

             อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะสอบสวน น.ส.ปาย อีกครั้ง หากสภาพร่างกายพร้อมที่จะให้การ รวมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมในห้องเช่าเพื่อเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจยักษ์ โยนลูกน้อยแรกเกิดลงตึก 3 ชั้น แต่บอกเพื่อน ทำลูกตกโถส้วม !? อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 10:46 11,196 อ่าน
TOP