x close

อ.เฉลิมชัย มอบ 1 ล้าน #ก้าวคนละก้าว - ไม่พูดถึงรัฐบาล...เฉลิมชัย ไม่ใช่นายกฯ



            อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์นักข่าวอารมณ์ดี๊ดี บริจาค 1 ล้าน ช่วย #ก้าวคนละก้าว - มอบเหรียญพระพิฆเนศเงินให้ตูน บอกขำ ๆ ไม่พูดถึงรัฐบาล... เฉลิมชัยไม่ใช่นายกฯ

            ตลอด 1 เดือนกว่า ๆ ที่คนไทยได้เห็นภาพของ ตูน บอดี้สแลม และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งจาก เบตง-แม่สาย ที่ตลอดการวิ่งก็มีเรื่องประทับใจเกิดขึ้นมากมาย นับว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่อีกหน้าหนึ่งของประเทศไทย ที่ทำให้เราประจักษ์ได้ว่า น้ำใจอันเล็กน้อย หากแต่รวมจิตใจกันแล้ว ก็บังเกิดเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ได้ และในที่สุดโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล ก็บรรลุจุดหมาย ถึงเส้นชัยแล้วเมื่อวานนี้ (25 ธันวาคม) โดยมียอดบริจาคพุ่งไม่หยุดกว่า 1 พันล้าน (อ่านข่าว : ตูน บอดี้สแลม โครงการก้าวคนละก้าว บรรลุจุดหมายถึงเส้นชัยแล้ว จากใต้-เหนือสุดของสยาม)

            ล่าสุด (26 ธันวาคม 2560) โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์คลิป อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี โดยระบุว่า บริจาค 1 ล้านบาท เพื่อก้าวคนละก้าว เป็นน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ และมอบเหรียญพระพิฆเนศเงินให้ตูน บอดี้สแลม ตอบแทนความดี ความเสียสละ ในการวิ่งระดมทุนเพื่อโรงพยาบาล ส่วนเรื่องของรัฐบาลตนขอไม่พูดถึง ไม่สนใจการเมือง จะเป็นยังไงก็ช่าง ไปถามนายกฯ ตู่เอาเอง เฉลิมชัยไม่ใช่นายกฯ ไม่ใช่เรื่องของเรา เรามีหน้าที่สร้างวัดร่องขุ่นให้ดีที่สุด ให้คนทั้งโลกเดินทางมาที่นี่ก็พอแล้ว
อ.เฉลิมชัย มอบ 1 ล้านให้ก้าวคนละก้าว

อ.เฉลิมชัย มอบ 1 ล้านให้ก้าวคนละก้าว

อ.เฉลิมชัย มอบ 1 ล้านให้ก้าวคนละก้าว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เมืองพานนิวส์, Ron Bundit, ก้าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย มอบ 1 ล้าน #ก้าวคนละก้าว - ไม่พูดถึงรัฐบาล...เฉลิมชัย ไม่ใช่นายกฯ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 13:21:41 8,203 อ่าน
TOP