x close

สอบปากคำเมียสายตำรวจถูกอาสารุมโทรม รอผลตรวจร่างกายหลักฐานสำคัญ


สอบปากคำเมียสายตำรวจถูกอาสารุมโทรมเพิ่ม

        ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม เมียสายตำรวจถูก 4 อาสารุมโทรม หลังหายตัวไป 3 วัน ชี้รอผลตรวจร่างกายเป็นหลักฐานสำคัญ ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

        จากกรณีข่าวสองสามีภรรยาเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลพบุรี อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ อส. หรือเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน ทำร้ายและข่มขืนภรรยา-จับกรอกยาบ้า และทางเจ้าหน้าที่ อส. ทั้ง 4 นาย ก็ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา ต่อมา หนึ่งใน อส. ที่ถูกกล่าวหา ยันถูกใส่ร้าย เผยวันชี้ตัวฝ่ายหญิงก็ชี้ไม่ถูก ต้องให้สามีคอยสะกิด [อ่านข่าว : เพื่อนแฉ 2 ผัวเมียอ้าง อส. ข่มขืน ฝ่ายผัวเคยให้ยืมเมียหลับนอน-อส. ยันบริสุทธิ์ คลิก]
        ล่าสุด วันที่ 26 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยความคืบหน้าของกรณีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยาน 5 คน และอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม หลังจากที่ผู้เสียหายหายตัวไปนานกว่า 3 วัน

        เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุอีกว่า การตรวจร่างกายผู้เสียหายนั้น เป็นการหาร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งผลการตรวจร่างกายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะบอกได้ว่าเกิดเหตุจริงหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์นี้ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ภาพจาก amarintv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบปากคำเมียสายตำรวจถูกอาสารุมโทรม รอผลตรวจร่างกายหลักฐานสำคัญ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 19:18:30 5,204 อ่าน
TOP