x close

มันมาอีกแล้ว ! ชาวเน็ตเถียงกันหนัก ลิ้นชักนี้สีอะไร ชมพู-ขาว หรือ เทา-ฟ้า กันแน่

คำถามโลกแตก

          มันกลับมาอีกครั้ง กับคำถามชวนปวดหัว ลิ้นชักนี้สีอะไร ? ชาวเน็ตแห่ถกเถียงยกใหญ่ ตกลงมันคือสี เทา-ฟ้า หรือ ชมพู-ขาว กันแน่

          เชื่อว่าทุกคนคงจำ #TheDress ชุดเดรสในตำนานที่กลายเป็นกระแสอภิมหาไวรัลในปี 2558 ได้เป็นอย่างดี ชาวเน็ตทั่วโลกต่างถกเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตายว่าชุดเจ้าปัญหานี้มันคือสีอะไรกันแน่ ซึ่งมีตั้งแต่ บ้างก็ว่า น้ำเงิน-ดำ บ้างก็ว่า ขาว-ทอง หลายคนถกเถียงกันหนักถึงขั้นทะเลาะกันไปเลยก็มี ซึ่งหลังจากชุดเดรสชุดนั้น โลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ภาพวัตถุที่ไม่รู้มันคือสีอะไรกันแน่ ออกมาเป็นระยะ ๆ ตั้งแต่ ชุดกีฬา เก้าอี้ ไปจนถึงรองเท้า และล่าสุด คำถามโลกแตก มันกลับมาหลอกหลอนอีกครั้ง และในครั้งนี้ก็คือ ลิ้นชักนี้สีอะไร ?
          โดยจากการรายงานของสำนักข่าวบีบีซี เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ระบุว่า สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ที่ชื่อ agamiegamer ได้ตั้งกระทู้ถามชาวเน็ตว่า ลิ้นชักที่เห็นในภาพนี้ มันคือสีอะไรกันแน่ ชมพู-ขาว หรือว่า เทา-ฟ้า ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพก็ได้วิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา หลายคนยืนยันว่ามันคือสีเทา-ฟ้า แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็มีอีกเป็นจำนวนมากที่วางพนันว่ามันคือ ชมพู-ขาว แน่ ๆ แต่ก็มีบางส่วนที่มองเห็นต่างออกไปเป็นสีอื่น ๆ เช่น ชมพู-ฟ้า, ชมพู-เขียว, ขาว-เทา ไปจนถึงเฉดสีที่ค่อนข้างแฟนซี อย่าง ครีมเบจผสมควันบุหรี่ และเขียวมะนาวออกมินต์ ๆ

          แต่ก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่ไม่สนใจว่าลิ้นชักที่ว่านี้มันจะมีสีอะไร โดยรายหนึ่งกล่าวว่าไม่จำเป็นต้องถามว่ามันคือสีอะไร ลิ้นชักนี้น่าเกลียดมาก และคงไม่หาซื้อมาแต่งบ้านแน่ ๆ อีกรายหนึ่งก็กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้เขาหงุดหงิดมากที่สุด ไม่ใช่เรื่องสีลิ้นชัก แต่เป็นที่ที่จับลิ้นชักต่างหาก เพราะมันเบี้ยว เอียง ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดียวกัน แถมสีก็ดูเก่า ๆ กระดำกระด่าง อีกด้วย

          แล้วทุกคนคิดว่ามันคือสีอะไรกันบ้างเอ่ย เทา-ฟ้า ? ชมพู-ขาว ? หรือสีอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ แสดงความคิดเห็นกันมาเลย

ภาพและข้อมูจาก reddit.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันมาอีกแล้ว ! ชาวเน็ตเถียงกันหนัก ลิ้นชักนี้สีอะไร ชมพู-ขาว หรือ เทา-ฟ้า กันแน่ โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 12:07:15 13,695 อ่าน
TOP