x close

ลุงนายของน้องมะลิ มอบเงิน-รองเท้ายี่ห้อดังให้ น้องกาฟิวส์ เก็บเงิน 4 หมื่น คืนเจ้าของ


          ลุงนายของ น้องมะลิ ชื่นชม หนูน้อยซื่อสัตย์ ให้ทุนการศึกษาและรองเท้าผ้าใบยี่ห้อดัง หลังเก็บเงินคืนเจ้าของ 4 หมื่น ได้สินน้ำใจ 20 บาท

          จากกรณีโลกออนไลน์แห่ชื่นชมเด็กชายธนพัฒน์ ปิยะพงษ์ หรือน้องกาฟิวส์  เด็กน้อยผู้ซื่อสัตย์เก็บเงินสดจำนวน 40,000 บาท คืนเจ้าของ ก่อนได้รางวัลของการทำความดี 20 บาท จนหนูน้อยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากนั้น (อ่านข่าว : ชื่นชม เด็กชายผู้ซื่อสัตย์ เก็บเงินคืนเจ้าของ 4 หมื่น สุดดีใจได้สินน้ำใจ 20 บาท

          วันที่ 28 ธันวาคม 2560 ลุงนายของ น้องมะลิ พาขวัญ ที่ได้โพสต์ชื่นชมน้องกาฟิวส์ โดยระบุว่า เก็บเงินคืน 40,000 บาท ได้รางวัล 20 บาท ไม่เป็นไรลูก (คนเราควรทำความดีโดยไม่หวังผลตอบแทน) แต่กฎของจักรวาลคือทำดีต้องได้ดีค่ะ ใครรู้จักแจ้งพิกัดมาส่งเบอร์โทร. มาเดี๋ยวลุงนายให้ 2,000 บาท ปลอบใจกินขนมปีใหม่..เด็กทำความดีแจ้งมาค่ะ ใครรู้จักแจ้งมานะคะ ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวจัดโอนิซึกะให้หนึ่งคู่ด้วยค่ะ ช่วยกันหาตัวน้องเลยค่ะ


          ซึ่งต่อมาลุงนายได้เผยว่าสามารถติดต่อคุณครูของน้องได้แล้วค่ะ ซึ่งคุณครูจะเป็นธุระติดต่อให้พรุ่งนี้จะนำส่งเงิน 2,000 บาท พร้อมรองเท้า onitsuka tiger 1 คู่ไปให้น้องผ่านทางคุนครูแอน ซึ่งทางโรงเรียนจะนำไปมอบให้น้องกาฟิวส์ ขอบพระคุณมากค่ะ น้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อเห็นคนทำดีค่ะ จากลุงนายและพี่จ๋าทุกท่านนะคะ







ภาพและข้อมูลจาก Instgaram onitsuka_wowwow, เฟซบุ๊ก หอมทิพย์ ทิพย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงนายของน้องมะลิ มอบเงิน-รองเท้ายี่ห้อดังให้ น้องกาฟิวส์ เก็บเงิน 4 หมื่น คืนเจ้าของ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 11:07:25 82,871 อ่าน
TOP