x close

ร้านคั่วไก่ ยันคุณภาพสมราคา-ไม่แคร์ขาจร บอก..ลูกค้าประจำเขาโอเค



ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

          เปิดใจเจ้าของร้านคั่วไก่ เยาวราช ยันราคาสมแล้วกับคุณภาพ เพราะใช้วัตถุดิบดี สด ใหม่ เผยเคยถูกตำหนิบ่อยครั้งจากลูกค้าขาจร แต่ไม่สน..เพราะลูกค้าประจำเขาโอเค

          จากกรณี คุณหนุ่ม เจ้าของเฟซบุ๊ก Saryout Youngtien ที่ได้มีการโพสต์เรื่องราวสั่งก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ร้านดังย่านเยาวราช ที่ปริมาณน้อยไม่สมราคา 30 บาท จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ซึ่งเขาเผยว่าเพิ่งมากินเป็นครั้งแรก แต่ก็คงคิดว่าจะไม่มากินอีกแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มสั่งคั่วไก่ในตำนาน เจอปริมาณถึงกับเงิบ น้อยนิดติดจาน แถมรสชาติไม่สมราคา)
          ล่าสุด (29 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ เจ้าของร้านคั่วไก่ดังกล่าว เผยว่า ตนเปิดร้านขายมานานกว่า 50 ปี ธรรมดา 30 พิเศษ 50 บาท ซึ่งวัตถุดิบทุกอย่างเป็นของดี ทั้งสด ทั้งใหม่ ที่ผ่านมาก็จะมีลูกค้าขาจรมาซื้อและก็มีต่อว่าเป็นประจำเรื่องให้น้อย แต่ลูกค้าประจำกลับยอมรับได้กับปริมาณและราคาเท่านี้ และตนก็ยืนยันว่าจะยังขายในราคาเดิม ปริมาณเท่าเดิมต่อไป

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

          ขณะที่ ลูกค้าเจ้าประจำ เผยว่า ตนซื้อคั่วไก่ที่ร้านนี้ประจำมานานกว่า 4 ปีแล้ว เพราะร้านนี้เป็นร้านดัง และก็รสชาติอร่อย ซึ่งปริมาณอาหารกับราคาอยู่ในเกณฑ์ที่ตนยอมรับได้ ส่วนประเด็นที่ตอนนี้เกิดเรื่องดราม่านั้น ตนเสนอว่าหากต้องการกินเยอะก็แค่สั่งหลาย ๆ ห่อ โดยตนยืนยันว่าจะกินร้านนี้ต่อไป

          "เวลากินก็จะได้กลิ่นเตาถ่านติดที่เส้น แล้วก็รสชาติอร่อย ถ้ามุมมองคนกินจานเดียวก็อาจจะน้อย แต่ว่าถ้าเทียบกับราคา เราสั่ง 2 จาน กับเราไปกินห้างก็ร้อยกว่าบาทเหมือนกัน มันก็พอกันกับที่เราไปกินตามห้าง ถ้าเราอยากกินเยอะ เราก็สั่ง 2 จาน ก็เท่ากับร้อยหนึ่ง ก็คุมนะ ก็อิ่มอยู่ ไม่ถึงกับน้อยไป"

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

          ด้านลูกค้าขาจร เผยว่า ตนเพิ่งมาซื้อเป็นครั้งแรก เพราะได้รับคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ว่าร้านนี้อร่อย จึงซื้อกลับบ้าน 4 ห่อ ซึ่งเห็นว่าราคา 50 บาท เทียบกับปริมาณก็มองว่าไม่คุ้ม มันแพงไป

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านคั่วไก่ ยันคุณภาพสมราคา-ไม่แคร์ขาจร บอก..ลูกค้าประจำเขาโอเค อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 10:47:38 147,980 อ่าน
TOP