x close

แม่พาลูกสาวตามคดี ผอ. หื่นลวนลาม - ใช้มือถือแอบถ่ายตอนอาบน้ำ หลังเรื่องเงียบ


          ครูกาฬสินธุ์พาลูกสาว ถามความคืบหน้า ปมสอบ ผอ.โรงเรียน อดีตพ่อเลี้ยง แอบถ่ายคลิปลูกสาวขณะอาบน้ำ ผ่านไป 7 เดือน เรื่องยังเงียบ

          จากกรณีข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ พาลูกสาววัย 19 ปี เข้าร้องทุกข์ หลังลูกสาวถูกอดีตสามีใหม่ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ พร้อมกับลวนลามมานานหลายปี จึงได้เข้าร้องเรียนกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบวินัย โดยคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 3 เดือน แต่เรื่องราวได้ผ่านมาเกือบ 7 เดือนก็ยังไม่คืบหน้านั้น (อ่านข่าว : แม่โร่แจ้งความจับ ผอ.โรงเรียน สุดหื่น แอบถ่ายคลิป-ลวนลามลูกสาว)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 ธันวาคม 2560 แม่และลูกสาวผู้เสียหาย ได้เข้าพบนายกิตติพศ พลพิลา ศึกษาธิการ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามความคืบหน้า หลังจากที่ยังไม่ได้รับการรายงานมาเป็นเวลานาน โดยทางศึกษาธิการจังหวัดได้ชี้แจงให้ทราบเกี่ยวกับขั้นตอนในการดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมยืนยันว่า ช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2561 ก็จะสามารถสรุปเรื่องทั้งหมดได้ ไม่ได้มีการละเลยแต่อย่างใด

          ด้านแม่ของผู้ถูกลวนลาม กล่าวว่า วันนี้เป็นการเข้ามาติดตามทวงถามความคืบหน้า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาว หลังจากมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบกว่า 7 เดือน แต่ตนและลูกสาวยังไม่ได้รับการแจ้งถึงความคืบหน้า เนื่องจากอดีตพ่อเลี้ยงมีตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียน จึงเกรงว่าเรื่องจะเงียบหายไป และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการเพื่อความเป็นธรรม


          ขณะที่ นายกิตติพศ กล่าวว่า ทางคณะกรรมการนั้นได้เร่งดำเนินการให้จนทำการเก็บหลักฐานและรวบรวมมาไว้ทั้งหมดแล้ว แต่การสอบสวนต้องใช้เวลา เพราะมีพยานหลายคน ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ยึดหลักความเป็นจริง ตรงไปตรงมา แต่ต้องอ้างข้อกฎหมาย ข้อเท็จจริง เพื่อประกอบการพิจารณาของคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พาลูกสาวตามคดี ผอ. หื่นลวนลาม - ใช้มือถือแอบถ่ายตอนอาบน้ำ หลังเรื่องเงียบ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 15:50:13 5,270 อ่าน
TOP