x close

แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ ลั่น ไม่ฝังศพจนกว่าจะจับคนร้าย ตำรวจ ชี้ ไม่มีเอี่ยว


แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ

          แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ ลั่น ไม่ฝังศพจนกว่าจะจับคนร้าย ด้านตำรวจ ชี้ ไม่มีเอี่ยว เพราะจุดตรวจเป็นของฝ่ายปกครอง เล็งเรียกคนในพื้นที่กว่า 10 คนสอบ

        จากกรณีที่ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับคารถที่ จ.เชียงราย ขณะที่ตำรวจอ้างจับยาบ้า นั้น (อ่านข่าว ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ตำรวจอ้างจับยาบ้า แต่ยิงผิดคัน หวั่นโดนเปลี่ยนหลักฐาน)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ ทีวี ช่อง 20 ญาติและแฟนสาวของผู้ตายกว่า 30 คน เดินทางไปรับศพนายศรชัย สถิตย์ดำรงค์ ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ก่อนบรรทุกศพใส่รถกระบะนำมาที่หน้า สภ.แม่สรวย เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ

        ทั้งนี้ นางสาวศิริรัตน์ ระเบียง แฟนสาวผู้ตาย ยืนยันว่า ผู้ตายเป็นคนดี และไม่เคยยุ่งกับยาเสพติด ส่วนเรื่องศพนั้นจะเก็บและยังไม่ฝังตามประเพณีของชาวจีนยูนนาน

        ขณะเดียวกัน พล.ต.ท. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ตร.ภาค 5 ในฐานะหัวชุดคลี่คลายคดี นำกำลังสืบสวนข้อเท็จจริงในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐาน เบื้องต้นไม่พบปลอกหรือหัวกระสุนที่ระบุชนิดได้ แต่จากร่องรอยสะเก็ดน่าจะเป็นปืนลูกซอง
        นอกจากนี้ มีการสอบปากคำนางสาวศิริรัตน์ เพื่อหาข้อเท็จจริงที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ ทางผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร และจะมีการเรียกผู้เกี่ยวข้องในพื้นที่กว่า 10 คน มาสอบสวน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพอทราบตัวคนก่อเหตุแล้ว และจะต้องหาหลักฐานอื่นเพื่อมัดตัว ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน เพราะจุดตรวจดังกล่าวเป็นของชุมชน เป็นด่านตรวจฝ่ายปกครอง ไม่ใช่ของตำรวจ

แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ

แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ

แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ

ภาพและข้อมูลจาก
แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวหนุ่มถูกยิงดับคารถ ลั่น ไม่ฝังศพจนกว่าจะจับคนร้าย ตำรวจ ชี้ ไม่มีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 22:35:45 10,986 อ่าน
TOP