x close

เมียหลวงแค้นจัด กระทืบส้นสูงกลางท้องเมียน้อยที่ตั้งครรภ์ ก่อนจับแก้ผ้าประจาน


เมียหลวงตบเมียน้อย

           เมียหลวงจับได้สามีมีเมียน้อย พาพวกรุมตบสาวชู้รัก ก่อนกระทืบส้นสูงกลางท้องเธอที่กำลังตั้งครรภ์ จากนั้นช่วยกันจับแก้ผ้าประจานกลางที่สาธารณะที่ประเทศจีน

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ประเทศจีน โดยคลิปเผยให้เห็นหญิงกลุ่มหนึ่งจำนวนอย่างน้อย 5 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกายหญิงสาวคู่กรณีอย่างรุนแรงอยูที่บริเวณริมถนนในที่สาธารณะ โดยหญิงรายหนึ่งได้ใช้รองเท้าส้นสูงที่สวมใส่อยู่กระทืบลงไปที่กลางท้องของสาวคู่กรณีด้วยความโกรธแค้น หลังจากนั้นเพื่อน ๆ ของเธอก็ช่วยกันจับตัวเธอแก้ผ้าประจานผู้คน ขณะที่เหยื่อสาวพยายามร้องขอความเมตตาให้หยุดกระทำการดังกล่าว

          คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้เมื่อเดือนตุลาคม 2560 ก่อนจะเพิ่งถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในโซเชียล โดยรายงานเผยว่า หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อถูกรุมทำร้ายในคลิปดังกล่าว ถูกจับได้ว่าเป็นสาวชู้รักของสามีของหญิงคนหนึ่งในกลุ่มดังกล่าว และเหยื่อสาวรายนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย ส่วนหญิงที่กระทืบส้นสูงลงท้องของเธอนั้นคาดว่าเป็นเมียหลวงที่อยู่ในอาการโกรธแค้นฝั่งเมียน้อยเป็นอย่างมาก
เมียหลวงตบเมียน้อย

          โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ฝ่ายสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้นั้น ได้ตะโกนออกมาระหว่างที่ถูกทำร้ายว่า "ฉันไม่ได้ทำ ฉันกำลังตั้งท้อง !" แต่ทางกลุ่มหญิงไม่ยอมหยุด ทั้งทุบตีและกระทืบลงที่บริเวณท้องของเธอ พร้อมกับพยายามปลดเสื้อผ้าเธอออก

          โดยรายงานเผยว่า คลิปวิดีโอเต็มที่หญิงสาวรายนี้ถูกทำร้ายรวมเป็นเวลานานกว่า 3 นาที ก่อนสุดท้ายจะมีพลเมืองดีใจกล้าเข้าไปช่วยเหลือเธอออกมา โดยได้พบว่าเธอได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลที่บริเวณปาก อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้เปิดเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้ามาจัดการเหตุดังกล่าวหรือไม่ รวมไปถึงเหยื่อสาวและทารกในครรภ์ไม่ทราบอาการแน่ชัด

เมียหลวงตบเมียน้อย

เมียหลวงตบเมียน้อย



ภาพจาก Viral World Gadariya
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงแค้นจัด กระทืบส้นสูงกลางท้องเมียน้อยที่ตั้งครรภ์ ก่อนจับแก้ผ้าประจาน อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 17:19:48 117,049 อ่าน
TOP