x close

น้ำแข็ง วู๊ดดี้ ขึ้นเตียงแหวกขา เลเซอร์ปิกาจู บอกขาวใสตั้งแต่ครั้งแรก !!

เลเซอร์อวัยวะเพศชาย

          น้ำแข็ง วู๊ดดี้ สาวประเภทสองมีงู เป็นปลื้มทำปิกาจูขาวใส เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ด้าน รพ. ยันทำถูกต้อง มีแพทย์คอยดูแล เครื่องมือได้รับการอนุญาต เผยส่วนใหญ่กังวลเพราะสวมชุดว่ายน้ำแล้วผิวมีรอยด่าง

          จากกรณีที่มีการแชร์กระฉ่อนโลกโซเชียลเกี่ยวกับนวัตกรรมศัลยกรรมท่านชาย เลเซอร์ปิกาจู เปลี่ยนน้องชายที่ดำคล้ำ ให้กลับมาขาวใส แบบไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งต่อมา นายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาเตือนว่า การเลเซอร์อวัยวะเพศชาย มีผลเสียมากกว่าผลดี ทำให้แพ้ อักเสบ ผิวไวต่อแดด พร้อมเร่งตรวจสอบว่าได้รับอนุญาตจาก อย. หรือไม่นั้น (อ่านข่าว : สธ. เตือน เปลี่ยนสีน้องชายขาวจั๊วะ มีผลกระทบเพียบ แพ้-อักเสบ ไวต่อแดด)
เลเซอร์อวัยวะเพศชาย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ และได้พูดคุยกับนางบัณฑิตา วัฒนศิริ ผู้จัดการแผนกผิวพรรณและเลเซอร์ โดยนางบัณฑิตา เผยว่า การเลเซอร์อวัยวะเพศชายเป็นการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ การกระตุ้นคอลลาเจนให้กับบริเวณดังกล่าว ซึ่งโรงพยาบาลเปิดทำเลเซอร์อวัยวะเพศชายมานานกว่า 4 ปีแล้ว มีคนไข้มาใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 15-30 ราย แต่ตอนนี้มีคนไข้ติดต่อจองทำเลเซอร์แล้วกว่า 100 ราย หลังตกเป็นกระแสแชร์ทั่วโซเชียล

          ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลไม่ได้มีการโฆษณา ที่แชร์กันไปก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ยืนยันว่าทุกอย่างโรงพยาบาลทำถูกต้อง คือ ทุกขั้นตอนมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล รับรองว่าไม่มีผลกระทบ ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ทั้งสิ้น เครื่องมือเลเซอร์ก็ขออนุญาตเรียบร้อยแล้ว มีใบรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข

เลเซอร์อวัยวะเพศชาย

          นางบัณฑิตา บอกอีกว่า คนไข้ที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นสาวประเภทสองที่ยังไม่ได้แปลงเพศ และกลุ่มชายรักชาย โดยช่วงอายุที่ทำจะอายุระหว่าง 20-50 ปี เป็นกลุ่มที่ชอบดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ซึ่งโดยส่วนมากเป็นผลจากการขาดความมั่นใจ โดยเฉพาะการสวมชุดว่ายน้ำแล้วผิวพรรณมีรอยด่าง การทำเลเซอร์ไม่ใช่ทำเฉพาะที่อวัยวะเพศเท่านั้น แต่มีการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทั้งขาหนีบ ผิวหนังโดยรอบ ซึ่งทางโรงพยาบาลพร้อมให้ความร่วมมือหากจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

          "เรามีการทำให้คนไข้มานานมากแล้วเพราะเลเซอร์ตัวนี้มีการนำเข้ามา 3-4 ปีแล้ว แต่ไม่ได้มีการโปรโมทหรือออกสื่อใด ๆ เนื่องจากเราจะแนะนำคนไข้ที่มีปัญหาหรือมีความกังวลในจุดนั้น ที่มีปัญหาคือขาดความมั่นใจในการสวมเสื้อผ้าหรือเวลาที่เขาจะไปว่ายน้ำ แล้วมีการสวมใส่ชุดว่ายน้ำผู้ชายหรือชุดบางชุดที่มีดีไซน์เว้าสูง เวลาออกสื่อแล้วดูเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่สวยงาม ซึ่งการเลเซอร์ไม่ได้เน้นที่ปิกาจู จะเน้นบริเวณขาหนีบ และบริเวณรอบ ๆ ด้วย ส่วนมากจุดที่เขากังวลจริง ๆ จะเป็นบริเวณนี้มากกว่า ซึ่งหลังจากที่ทำไปแล้วจะไม่มีการตกสะเก็ดหรือเป็นแผล สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ" นางบัณฑิตา กล่าว

เลเซอร์อวัยวะเพศชาย

          นายไอณริณ สิงหนุต หรือ น้ำแข็ง สาวประเภทสอง กล่าวว่า ทำเลเซอร์มาแล้ว 1 ครั้ง ยืนยันว่า ขาวกระจ่างใสขึ้น ที่ตัดสินใจทำเลเซอร์เนื่องจากตนเป็นสาวประเภทสองยุคใหม่ที่ไม่ต้องการแปลงเพศ จึงต้องดูแลจุดซ่อนเร้นเป็นพิเศษ หลังทำไม่มีผลข้างเคียง ไม่เจ็บ ไม่มีแผล อาจมีอาการแดง ๆ ที่ผิวหนังเล็กน้อย แพทย์ก็จัดยาทาให้ อาการแดงหายก็กลับมาใช้งานได้ปกติ ทั้งนี้ไม่มีผลต่อการแข็งตัวด้วย ที่ทำมาก็รู้สึกพอใจและอยากจะทำซ้ำเรื่อย ๆ เพื่อให้ขาวกว่าเดิม

เลเซอร์อวัยวะเพศชาย

          ขณะที่ นายภาคิน แสนพันธ์ บอกว่า ตัวเองทำเลเซอร์มาแล้ว 3 ครั้ง โดยจะทำทุก ๆ 2 อาทิตย์ หลังทำครั้งแรกเห็นผลทันที อีกทั้งตนยังเป็นลูกค้าที่นี่มานานแล้ว ที่สำคัญคือเคยเห็นข่าวเลเซอร์อวัยวะเพศหญิงขาวใสมาแล้ว พอรู้ว่าของผู้ชายก็ทำให้ขาวใสได้ด้วย เลยอยากมาทำ เนื่องจากไม่มั่นใจเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ ยืนยันไม่มีผลข้างเคียงอะไร สามารถใช้งานได้ตามปกติ

เลเซอร์อวัยวะเพศชาย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก Atittayapa Photiya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำแข็ง วู๊ดดี้ ขึ้นเตียงแหวกขา เลเซอร์ปิกาจู บอกขาวใสตั้งแต่ครั้งแรก !! อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 13:31:44 61,294 อ่าน
TOP