x close

ทนายสงกานต์ ฟันฉะ พลาม พรมจำปา อย่าแขวะ ตูน บอดี้สแลม ลั่นคนดีจริงไม่อวยตัวเอง


ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

           ทนายสงกานต์ ออกมาฟันฉะ พลาม พรมจำปา อย่าแขวะ ตูน บอดี้สแลม ชี้การทำดี หรือชื่นชมว่าเราดี ต้องออกมาจากปากบุคคลที่ 3 ถึงจะเรียกว่า ดีสนิทใจ !!

           กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจาก พลาม พรมจำปา ได้ออกมาโพสต์จวก ตูน บอดี้สแลม ว่า อย่าทำตัวเป็นพระเอกคนเดียว เพราะแท้จริงแล้วก่อนหน้านั้นมีคนวิ่งเส้นทางใต้สุดจรดเหนือสุดแดนสยามมาแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือตน จนชาวเน็ตออกมาซัดจนเละนั้น (อ่านข่าว : พลาม พรจำปา จวก ตูน บอดี้สแลม อย่าทำตัวพระเอกคนเดียว วิ่งจากเบตง - แม่สาย)

           ล่าสุด (7 มกราคม 2561) นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า การวิ่งของดาบพลามที่ผ่านมานั้น มีทั้งบุคคลที่ทราบและไม่ทราบ โดยอาจมีจุดประสงค์เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของตนเองที่เคยผ่านการฝึกหลักสูตรต่าง ๆ หรือเหตุผลใดก็ตามก็ล้วนแต่เป็นสิ่งดี แต่สำหรับจุดประสงค์ของ ตูน บอดี้สแลม มีความชัดเจนกระทั่งเกิดปรากฏการณ์ร่วมบริจาคเงินถล่มทลาย
ตูน บอดี้สแลม

           ทนายสงกานต์ ระบุอีกว่า การทำความดีหรือการชื่นชมว่าเราดีนั้น ต้องออกมาจากปากของบุคคลที่ 3 ถึงจะเรียกว่าดีสนิทใจ ยิ่งดาบพลามกล่าวไว้ว่าจะวิ่งอีกครั้งในเดือนเมษายน 2561 พร้อมใส่โซ่เหล็กอีกกว่า 5 กก. ที่ข้อเท้า เพื่อระดมทุนบริจาคช่วยทหารภาคใต้ด้วยแล้วนั้น อยากให้ดาบพลามลองหันกลับไปมองสายตาของประชาชนที่ทราบข่าวว่า เขามองเราด้วยสายตาเช่นไร ยินดี เยาะเย้ย หรือชื่นชม และเมื่อถึงวันวิ่งของดาบพลามให้ลองสังเกตสองข้างทางว่า จะมีผู้คนมายืนรอมากน้อยเพียงใด และมีคนร่วมบริจาคหรือไม่ แล้วดาบพลามจะสัมผัสได้ถึงความเป็นตัวเองที่ผ่านมาว่ามันใช่หรือไม่ !!

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพจาก Vin Buddy, Plam Promjumpa, สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสงกานต์ ฟันฉะ พลาม พรมจำปา อย่าแขวะ ตูน บอดี้สแลม ลั่นคนดีจริงไม่อวยตัวเอง อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 14:10:04 23,859 อ่าน
TOP