x close

พ่ออัมพาต โดนงูเห่าฉกคาเตียง ตายในอ้อมกอดลูกชาย พบเพิ่งโดนทักระวังชะตาขาด


งูเห่ากัดคน

          ชายชราวัย 76 ป่วยอัมพาต นอนเสียชีวิตภายใต้อ้อมกอดลูกชาย พบภายหลังว่าถูกงูเห่าฝังเขี้ยว ด้านลูกสาวเล่าหมอดูเพิ่งทักว่าพ่อชะตาขาด

          วันที่ 7 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 16 หมู่ 7 ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว ต่อจากตัวบ้านไม้ยกพื้นพบศพ นายใจ นาคสมพันธุ์ อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเหยียดยาวอยู่หน้าประตู โดยที่บริเวณหลังมือขวาพบรอยบวมคล้ายถูกเขี้ยวสัตว์มีพิษกัด 2 รู เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ภายในห้องนอนพบเต็นท์สนามที่ผู้ตายกางเอาไว้นอน นอกจากนี้ข้าวของเครื่องใช้วางอยู่เกลื่อนกลาด

          สอบถาม นายเจริญนาค สมพันธุ์ อายุ 36 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา บิดาได้ตะโกนเรียกตน ก่อนนั่งพิงประตูบ้านด้วยอาการหายใจอ่อนแรง พยายามบอกอะไรตนบางอย่าง แต่เสียงแผ่วเบาฟังไม่รู้เรื่อง เนื่องจากลิ้นบิดาเริ่มแข็ง เพราะถูกสัตว์มีพิษกัดเข้าที่หลังมือจนบวมเป่ง ตนจึงตะโกนเรียกพี่ชายให้ช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ บิดานอนเสียชีวิตในอ้อมกอดของตนเอง
งูเห่ากัดคน

          ด้าน น.ส.นฤมล เปียปาน อายุ 44 ปี ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า พ่อป่วยด้วยหลายโรคทั้งไขมัน ความดัน เบาหวาน และเป็นอัมพาตครึ่งซัก ทำให้ช่วยตัวเองไม่ค่อยได้ ต้องแยกลงมาอยู่ข้างล่างเพื่อความสะดวก โดยมีลูกหลานคอยนำอาหารมาให้ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หมอดูเคยทักว่าบิดาของตนดวงตก ชะตาขาดเหลือ 0 ระวังจะเสียชีวิต สุดท้ายก็เป็นดั่งคำนายจริง ๆ โดยจากผลชันสูตรของแพทย์ระบุว่า บิดาตนเสียชีวิตเพราะถูกงูเห่าฉก ประกอบกับมีหลายโรครุมเร้า จึงทำให้เสียชีวิต

งูเห่ากัดคน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่ออัมพาต โดนงูเห่าฉกคาเตียง ตายในอ้อมกอดลูกชาย พบเพิ่งโดนทักระวังชะตาขาด อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2561 เวลา 15:12:27 37,685 อ่าน
TOP