x close

วินาทีผัวโหด โกรธจัดไถเงินเมียไม่ได้ คว้าไม้กระหน่ำตี เมียได้แต่ทรุดยอมเป็นกระสอบทราย


          แฉพฤติกรรม หนุ่มใจโหด ไถเงินแฟนสาว ให้ 1,000 บาท ก็ไม่เอา ซ้ำโมโหหาเพิ่มไม่ได้ คว้าท่อนไม้ฟาดพร้อมทุบตี ทำชาวเน็ตแห่ประณาม

          วันที่ 6 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก เพ้อ ได้เผยคลิปของพฤติกรรมของชายรายหนึ่ง ที่รีดไถเงินแฟนสาว พร้อมกับทำร้ายร่างกาย ซึ่งแม้จะแจ้งความแต่ก็ไม่สามารถเอาผิดได้แต่อย่างใด

          คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นภาพของชายรายหนึ่งมีพฤติกรรมโกรธแฟนสาวที่ไม่ยอมให้เงิน พร้อมทำท่าหยิบท่อนไม้มาข่มขู่ว่าจะตี โดยฝ่ายหญิงได้ถามไปว่า ไหนว่าจะไม่ตีแล้ว และบอกว่ามีให้แค่พันเดียว แต่ฝ่ายชายบอกว่า "กูไม่เอา" ก่อนจะโมโหหนักขึ้น จนฝ่ายหญิงต้องขอยืมเงินคนอื่นอีก 500 บาท แต่ก็ไม่ได้ ทำให้ฝ่ายชายโกรธจัดและเข้าทำร้ายผู้หญิงทั้งทุบตีและใช้ไม้ฟาดอย่างโหดร้าย
ผัวซ้อมเมีย

          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยต่างตำหนิผู้ชายที่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้หญิง พร้อมกับเห็นใจฝ่ายหญิงที่เลือกคู่ชีวิตผิดจนต้องเจ็บทั้งตัวและหัวใจ ซึ่งหวังว่าคลิปนี้จะช่วยกดดันให้ฝ่ายชายถูกดำเนินคดีหรือเปลี่ยนนิสัยให้ดีขึ้นกว่านี้

ผัวซ้อมเมีย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพ้อ., ส๊ะ บิว น้อยแก่นแตd
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีผัวโหด โกรธจัดไถเงินเมียไม่ได้ คว้าไม้กระหน่ำตี เมียได้แต่ทรุดยอมเป็นกระสอบทราย อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2561 เวลา 16:24:38 19,087 อ่าน
TOP