x close

ปรับ 5 พัน โชเฟอร์-เด็กรถ ไล่ 4 พ่อแม่ลูกลงรถทัวร์ พร้อมกล่าวขอโทษ


รถทัวร์ไล่ผู้โดยสาร

        บขส. ปรับเงินโชเฟอร์รถทัวร์ ปล่อย 4 พ่อแม่ลูกลงรถกลางดึก 5,000 บาท ก่อนเรียกบริกรลงโทษวินัย พร้อมกล่าวขอโทษ และเยียวยาค่าใช้จ่ายทั้งหมดเป็นเงิน 4,740 บาท

        ความคืบหน้ากรณี นายมงคล ทองโบราณ พร้อมด้วยภรรยาและลูกชาย 2 คน ถูกปล่อยลงจากรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-เกาะสมุย กลางดึก เนื่องจากเสียงร้องไห้ของลูกรบกวนผู้โดยสารรายอื่น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เศร้า 4 พ่อ-แม่-ลูกถูกไล่ลงรถทัวร์กลางทาง ทนไม่ไหวเด็กร้องไห้เสียงดัง)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 มกราคม 2560) มีรายงานว่า นายวรกิตติ ไชยชนะ หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย เผยว่า การกระทำดังกล่าวของคนขับรถสาธารณะที่ทิ้งผู้โดยสารลงกลางมีความผิดตาม พ.ร.บ.ขนส่ง โดยทางกรมการขนส่งจะดำเนินการปรับเงิน 5,000 บาท พร้อมส่งตัวทั้งคนขับและบริกรเข้าอบรมในเรื่องของการให้บริการต่อไป

รถทัวร์ไล่ผู้โดยสาร

        ขณะที่ นางสาวพรพิมล กลิ่นหอม นายสถานีขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยว่า เหตุการณ์ดังล่าวทางผู้บริหารก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นได้มีการกล่าวขอโทษพร้อมยินดีชดใช้ค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดแก่ครอบครัวของนางมงคล เป็นเงิน 4,740 บาท สำหรับค่ารถโดยสาร บขส. ค่าห้องพัก ค่ารถไฟ และค่าเรือ

รถทัวร์ไล่ผู้โดยสาร

        พร้อมกันนี้ จะมีการเชิญตัวคนขับรถและบริกรมาเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนมีมาตรการลงโทษทางวินัยต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ‎Jab Sitthiphon
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรับ 5 พัน โชเฟอร์-เด็กรถ ไล่ 4 พ่อแม่ลูกลงรถทัวร์ พร้อมกล่าวขอโทษ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 17:22:16 12,757 อ่าน
TOP