x close

3 แม่ค้ารุมตบสาว 17 คาชุดนักเรียน ให้โจ๋คุมเชิง บอก..เรื่องของผู้หญิงอย่ายุ่ง !


         3 แม่ค้ารุ่นใหญ่ รุมตบสาววัย 17 กลางตลาด ย่านนนทบุรี - แม่เหยื่อโร่พาลูกแจ้งความ เอาเรื่องถึงที่สุด

         วันที่ 10 มกราคม 2561 มีรายงานว่า โลกโซเชียลต่างแห่แชร์คลิปที่ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ แม่ค้า 3 คนกำลังรุมทำร้ายนักเรียนหญิง ทั้งตบตีและเตะ กลางตลาดแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี อีกทั้งยังมีชายวัยรุ่น 2 คน คอยยืนคุมสถานการณ์อยู่ข้าง ๆ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นออนไลน์

         โดย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง และเป็นผู้เสียหายในคลิปดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวแนวหน้า ว่า กำลังเดินดูของในตลาดพร้อมเพื่อนชาย ได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ด้านหลัง อายุประมาณ 40 ปี พูดเสียดสีต่อว่าเสียหาย จึงหันไปถามว่า ว่าใคร กระทั่งมีปากเสียงกัน จากนั้นต่างคนก็ต่างแยกย้ายซึ่งตนสังเกตเห็นว่าหญิงคนดังกล่าวโทรศัพท์และพูดคุยกับใครสักคน แต่ก็ไม่ได้สนใจ

แม่ค้าตบเด็ก
         แต่ระหว่างที่ตนและเพื่อนชายกำลังเดินกลับไปที่รถ ก็เห็นว่าเพื่อนชายกำลังคุยกับคู่กรณีที่มีปากเสียงกันก่อนหน้านี้ จึงเดินย้อนกลับไปหาพร้อมกับเล่นโทรศัพท์มือถือ จู่ ๆ หญิงในคลิป ก็เข้ามาตบตีกระชากผมตน แล้วยังมีผู้หญิงอีก 2 คน อายุประมาณ 30-35 ปี เข้ามารุมตนจนล้มลงไปกับพื้นพร้อมกับเตะซ้ำ แล้ววัยรุ่นชาย 2 คน ก็ยืนคุมเชิง และชี้หน้าด่า ข่มขู่ ไม่ให้เพื่อนชายที่มาด้วยเข้ามาช่วยเหลือ บอกว่า เรื่องของผู้หญิงมึงอย่ายุ่ง พอพลเมืองดีเข้ามาห้าม ก็ถูกขู่อีกว่า อย่างดีก็แค่เสียค่าปรับ 500 บาท แล้วก็จะตบอีก

         น.ส.บี บอกด้วยว่า ตนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว หางคิ้วขวาเป็นรอยแดง มีแผลที่หัวเข่า ใบหูด้านซ้าย ปวดหลัง ส่วนไอโฟน 7 พลัส หน้าจอแตก มีรอยร้าวจากการตกหล่นในขณะที่ถูกรุมทำร้าย ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนเป็นเด็กแต่กลับถูกผู้ใหญ่ถึง 3 คน รุมทำร้ายในที่สาธารณะ ซ้ำยังถูกข่มขู่ ซึ่งตนไม่มั่นใจในความปลอดภัย แล้วก็ไม่กล้าไปที่ตลาดแห่งนี้อีก ทั้งที่มาเดินซื้อของเป็นประจำ

แม่ค้าตบเด็ก

แม่ค้าตบเด็ก

         ด้าน นางกานดา (สงวนนามสกุล) แม่ของ น.ส.บี เปิดเผยว่า ลูกโทร. มาบอกว่าถูกรุมทำร้าย ทีแรกคิดว่าเป็นการตบตีกันของเด็กวัยรุ่นธรรมดา แต่พอเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก็รับไม่ได้ ลูกถูกผู้ใหญ่รุมทำร้ายร่างกายแล้วยังมีผู้ชายเข้ามาทำร้ายอีกด้วย ประเทศไทยไม่ใช่บ้านป่าเมืองเถื่อน ทำแบบนี้ถือว่าไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ตนจึงพาลูกสาวมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

         ทั้งนี้ ตำรวจได้นัดให้คู่กรณีและผู้เสียหายเข้าให้ปากคำอีกครั้งในวันที่ 16 มกราคม นี้ โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าว MSS ปทุมธานี-นนทบุรี, บุญชู พวงมาลา, กล้องวงจรปิดของทางตลาด บี บี มาร์เก็ต พาร์ค

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 แม่ค้ารุมตบสาว 17 คาชุดนักเรียน ให้โจ๋คุมเชิง บอก..เรื่องของผู้หญิงอย่ายุ่ง ! อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2561 เวลา 10:43:04 77,772 อ่าน
TOP