x close

ฝั่งแม่ค้าตบเด็ก ซัดกลับ เดินกอดคอผู้ชายขวางทาง ซ้ำถูกย้อน "แล้วไงอะ"



แม่ค้าตบสาว 17
       
          ฟังอีกด้าน แม่ค้าตบสาว 17 คาชุดนักเรียน ซัดกลับเดินกอดคอผู้ชายขวางทาง แถมโดนย้อนด้วยคำหยาบคาย ยอมรับว่าตัวเองก็ใจร้อน แต่เด็กก็ไม่ควรแสดงกิริยาที่ไม่ดี

          จากคลิปดังโซเชียล 3 แม่ค้ารุ่นใหญ่ รุมตบสาววัย 17 คาชุดนักเรียน กลางตลาดย่านนนทบุรี อีกทั้งยังมีชายวัยรุ่น 2 คน คอยยืนคุมสถานการณ์อยู่ข้าง ๆ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นออนไลน์ (อ่านข่าว : 3 แม่ค้ารุมตบสาว 17 คาชุดนักเรียน ให้โจ๋คุมเชิง บอก..เรื่องของผู้หญิงอย่ายุ่ง !)
แม่ค้าตบสาว 17

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (10 มกราคม 2561) น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาส่งของที่ตลาดกับเพื่อนชาย ระหว่างนั้นก็แชทคุยกับลูกค้าไปด้วยทำให้เดินช้า แม่ค้าที่เดินตามหลังมาก็ตะโกนว่า เดินแบบนี้ให้ไปเดินในห้าง แล้วก็ด่าตนว่าไม่มีการศึกษา ตนเลยถามกลับว่า แล้วป้ามีการศึกษาหรือเปล่า จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ก่อนแยกย้าย

          จนถึงตอนช่วงเกิดเหตุตามคลิป ป้ามาชี้หน้าด่าเพื่อนชายตน แล้วตนก็เดินมาถึงพอดีเลยโต้เถียงกันอีกรอบ จากนั้นแม่ค้าก็เข้ามาทำร้ายตน ได้รับบาดเจ็บที่หน้า หัวเข่า ส่วนไอโฟน 7 พลัส หน้าจอแตก พอไปแจ้งความแม่ค้าก็ขู่ว่าเสียค่าปรับแค่ 500 บาท จะกลับมาซ้ำอีก

แม่ค้าตบสาว 17

          ทั้งนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบป้าอิ๋ว (นามสมมติ) แม่ค้าที่ทะเลาะกับ น.ส.บี เล่าให้ฟังว่า ตอนที่เกิดเหตุตนกำลังเดินเข้าตลาดเพื่อมาเปิดร้าน เห็น น.ส.บี เดินกอดคอมากับผู้ชาย อยู่ข้างหน้าตน ตนเลยเดินแซงไปข้างหน้าไม่ได้ จึงบอกไปว่าให้เอาสักทาง เพื่อให้ทั้งคู่หลบ แต่ น.ส.บี กลับสวนมาว่า แล้วไงอะ ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่า เดินไปข้างหน้าไม่ได้ น.ส.บี ก็สวนกลับมาอีก ตนเลยพูดว่าเป็นเด็กมีการศึกษาทำไมพูดจาแบบนี้ แล้วเด็กก็ตอบด้วยคำหยาบคายทำให้ด่ากันไป-มาตลอดทาง ก่อนแยกย้าย ตนก็มาเปิดร้านปกติเพราะคิดว่าเรื่องจบแล้ว

          หลังจากนั้นตนเดินไปซื้อน้ำ ผู้ชายที่มากับ น.ส.บี ก็เดินมาเหมือนหาเรื่องถามว่าจะเอายังไง ตนเลยตอบไปว่าเป็นผู้ชายไม่ควรมาทะเลาะกับผู้หญิง แล้ว น.ส.บี ก็เดินเข้ามาชี้ที่ตนให้ผู้ชายคนดังกล่าวดู ตนโมโหที่เขาไม่ยอมจบเลยตบไป 1 ที จากนั้นก็มีการตบตีกันชุลมุน ไม่ทราบว่ามีใครเข้ามาช่วยบ้าง แล้วแม่ค้าอีก 2 คน ที่เข้ามาก็ไม่ทราบเรื่องมาก่อน ส่วนที่ข่าวออกมามีผู้ชายสองคนมาคุมเชิง ตนยืนยันว่า ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวออก คิดว่าน่าจะเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ที่เดินเข้ามามุงดู ยอมรับว่าตัวเองก็ใจร้อน แต่เด็กผู้หญิง ก็ไม่ควรแสดงกิริยาที่ไม่ดี

แม่ค้าตบสาว 17

          สอบถาม น.ส.ส้ม แม่ค้าอีกรายที่อยู่ในคลิป (เสื้อแดง) บอกว่า เห็นเด็กผู้ชายเดินเข้ามาหาเรื่อง ป้าอิ๋ว ส่วนเด็กผู้หญิงก็เข้ามาชี้ให้ผู้ชายดู คาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นทั้งคู่เริ่มเถียง และตบตีกัน ตนเห็นป้าอิ๋วถูกกระชากผม เลยเข้าไปช่วยห้ามเพราะสงสารป้าอิ๋วที่มีโรคประจำตัว ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง แต่กลับกลายเป็นถูกลูกหลงไปด้วยจึงต้องป้องกันตัว ยืนยันว่าไม่ได้รุมตามที่เป็นข่าว

แม่ค้าตบสาว 17

          ขณะที่ น.ส.แป้ง หญิงเสื้อเทาในคลิป เปิดเผยว่า ตนกำลังตั้งร้านขายของในตลาดก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จากนั้นได้เดินมาซื้อน้ำเห็นว่ามีการตบตีกัน ระหว่างนักเรียนกับแม่ค้าในตลาด จึงเข้าไปช่วยห้าม โดยพยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน ไม่ได้เข้าไปทำร้าย ทั้งนี้ไม่ได้รู้จักป้าอิ๋วเป็นการส่วนตัว รู้เพียงว่าเป็นแม่ค้าในตลาดเดียวกันเท่านั้น

แม่ค้าตบสาว 17

          ด้าน นายสุวัฏ ตวงสินธุรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดบีบีมาร์เก็ต กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตลาดได้รีบเข้าไประงับเหตุ ซึ่งแม่ค้าคนดังกล่าวค่อนข้างอารมณ์ร้อน จากการสอบถามทั้งสองฝ่ายทราบว่า ผู้เสียหายเดินช้าและกีดขวางทาง จนเกิดการด่าทอทำร้ายร่างกายกัน หลังจากนี้จะพิจารณาหาข้อสรุปว่า จะระงับการขายชั่วคราว หรือระงับการขายของแม่ค้าผู้ก่อเหตุไปเลย ก็ต้องคุยกับแม่ค้าอีกที ส่วนเรื่องของคดีคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          สำหรับส่วนของคดีความ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็กได้ส่งให้สหวิชาชีพสอบปากคำอีกครั้ง และรอผลการตรวจร่างกายว่าจะแจ้งข้อหาใดอีก

แม่ค้าตบสาว 17



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝั่งแม่ค้าตบเด็ก ซัดกลับ เดินกอดคอผู้ชายขวางทาง ซ้ำถูกย้อน "แล้วไงอะ" อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 11:23:16 30,646 อ่าน
TOP