x close

พยานเล่า แฟนเด็ก 17 หาเรื่องก่อน - นักเรียนงัดหลักฐานโชว์ แม่ค้านัดพวกรุมตบ




         สาว 17 ถูกตบกลางตลาด งัดหลักฐานโชว์ แม่ค้านัดพวกมารุม ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เผย แฟนเด็กเดินเข้าไปถามคล้ายกับหาเรื่องฝ่ายแม่ค้าก่อน

         ยังคงเป็นประเด็นที่โซเชียลติดตาม สำหรับกรณีแม่ค้า 3 คน รุมตบสาววัย 17 คาชุดนักเรียนกลางตลาดนัดย่านนนทบุรี เพราะทั้งสองฝ่ายต่างซัดกันไป-มา โดยเด็กบอกว่าถูกแม่ค้าด่าว่าไม่มีการศึกษา ฝั่งแม่ค้าก็สวนกลับว่าเด็กเดินกอดผู้ชายขวางทาง แถมยังมาย้อนว่า "แล้วไงอะ" (อ่านข่าว : ฝั่งแม่ค้าตบเด็ก ซัดกลับ เดินกอดคอผู้ชายขวางทาง ซ้ำถูกย้อน "แล้วไงอะ")
         ล่าสุด (11 มกราคม 2561) ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ผู้สื่อข่าวช่องเวิร์คพอยท์ ได้ไปสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า แฟนหนุ่มของ น.ส.บี ที่ถูกรุมตบเดินเข้าไปถามคล้ายกับหาเรื่องฝ่ายแม่ค้าก่อน จึงมีการทะเลาะสวนกันไป-มา จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป แต่ยืนยันว่ามีผู้ชายพูดห้าม เชิงกันท่าฝ่ายชายจริง

พยานเล่า แฟนเด็ก 17 หาเรื่องก่อน

         ขณะที่แม่ค้า ก็บอกว่า ต่อว่าเด็กที่เดินช้าจริง แต่เขาก็ตอบกลับมาเหมือนกัน ด้วยถ้อยคำหยาบคาย พอตนเดินแซงก็ถูกด่าตามหลัง ตนก็เลี่ยงมาคิดว่าเรื่องจะจบแต่แฟนของ น.ส.บี ก็เดินเข้ามาหาเรื่องตน ตนจึงต้องป้องกันตัวเอง ยืนยันว่าไม่ได้นัดพวกมาแต่อย่างใด ยอมรับว่าตัวเองก็ใจร้อน



         ด้าน น.ส.บี ยืนยันว่าไม่ได้เริ่มก่อน ตนถูกว่าว่ากอดกันขนาดนี้ ทำไมไม่ไปเปิดโรงแรมเลย จึงสวนกลับไปและมีการต่อว่ากันไป-มา และแม่ค้าก็มองหน้าตนกับแฟน แฟนเลยเดินไปถามดี ๆ ไม่ได้ใช้น้ำเสียงหาเรื่อง ว่ามองหน้ามีอะไรกันครับ กระทั่งตนถูกรุมทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะไม่คิดว่าผู้ใหญ่จะมาทำร้ายเด็ก

พยานเล่า แฟนเด็ก 17 หาเรื่องก่อน

         ขณะที่น้าของ น.ส.บี ไม่เชื่อว่าแม่ค้าไม่ได้นัดแนะพวกให้มารุมตบหลาน โดยงัดหลักฐานที่เห็นชัดเจนว่าแม่ค้าเดินเข้าไปคุยกับพวกอีก 2 คน ก่อนจะรุมตบหลาน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานเล่า แฟนเด็ก 17 หาเรื่องก่อน - นักเรียนงัดหลักฐานโชว์ แม่ค้านัดพวกรุมตบ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 15:43:25 13,477 อ่าน
TOP