x close

ลูกชายป้าจุ๋มจิ๋ม ยันแม่ไม่ได้ร่วมแก๊ง ชิเกฮารุ-เพื่อนบ้านงงเป็นยากูซ่า ทำตัวขี้ข้า

ชิเกฮารุ ชิราอิ

          ลูกชายป้าจุ๋มจิ๋ม โต้ข่าวแม่ร่วมวงแก๊งยากูซ่า ด้านเพื่อนบ้านบอก ชิเกฮารุ ชิราอิ สุดขยัน ไม่อยากเชื่อ ถ้าเป็นยากูซ่าจริงทำไมทำตัวเหมือนขี้ข้า 

          ข่าวนาย ชิเกฮารุ ชิราอิ ยากูซ่าชาวญี่ปุ่น วัย 74 ปี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในพื้นที่ ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังเจ้าตัวหลบหนีคดีฆ่าหัวหน้าแก๊งยากูซ่าคู่อริจากประเทศญี่ปุ่น และเข้ามากบดานที่ประเทศไทย นานกว่า 10 ปี ส่วน ป้าจุ๋มจิ๋ม หรือ นางอริศรา อรานุเวชภัณฑ์ หญิงชาวไทยที่ถูกอ้างว่าเป็นภรรยาของนายชิเกฮารุ ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน รู้จักกันเมื่อตอนที่ตนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และวีซ่าหมด จึงขอร้องให้นายชิเกฮารุ จดทะเบียนสมรสด้วยกัน เพื่อที่จะอยู่ได้ทำงานต่อที่ญี่ปุ่น ไม่ทราบว่านายชิเกฮารุ เป็นยากูซ่า และพอนายชิเกฮารุ เข้ามาอยู่ที่ไทย เขาก็มาหา มาของานทำ ตนก็หางานทำความสะอาดให้เท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับนายชิเกฮารุ ทั้งสิ้น (อ่านข่าว : เพื่อนคนไทยเล่าทั้งน้ำตา บอก..ชิเกฮารุ ชิราอิ เป็นคนดี ทุกคนรักเขา
ชิเกฮารุ ชิราอิ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ รายงานว่า นายอังคาร อธิคม ลูกชายป้าจุ๋มจิ๋ม ยืนยันว่า แม่ของตนไม่ได้ร่วมแก๊งยากูซ่าตามที่สังคมพุ่งเป้า เพราะที่ร่างกายของแม่ไม่ได้มีสัญลักษณ์อะไรที่หมายถึงยากูซ่า ที่ผ่านมาตนเห็นแต่รอยสักของนายชิเกฮารุเท่านั้น แต่ยอมรับว่าเมื่อก่อนแม่ไปญี่ปุ่นบ่อยจริง แม่ไปทำงาน แต่ก็ไม่ได้ไปญี่ปุ่นมา 4-5 ปีแล้ว เพราะต้องดูแลหอพัก และแม่ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง 

ชิเกฮารุ ชิราอิ

          แต่ก็เคยเห็นเพื่อนชาวญี่ปุ่นของนายชิเกฮารุมาหาบ้าง มีรอยสักตามตัวเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องอะไรกับยากูซ่า

          ด้านเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า สมัยที่นายชิเกฮารุมาอยู่ที่บ้านป้าจุ๋มจิ๋ม ชาวบ้านก็คิดว่าเป็นผัวเมียกันเพราะถ้าไม่ได้เป็นจะมาอยู่ด้วยกันทำไม แต่เห็นว่าป้าจุ๋มจิ๋มปฏิเสธว่านายชิเกฮารุไม่ได้เป็นสามีก็แล้วแต่เขา ทั้งนี้นายชิเกฮารุเป็นคนขยัน ไม่ยุ่งกับใคร ไฟเสียก็ซ่อม บ้านช่องก็กวาด ไม่อยากเชื่อว่าถ้าเป็นยากูซ่าจริง ทำไมทำตัวเหมือนขี้ข้า ราวกับรับใช้ทำเพื่อคนในชุมชนทุกอย่าง ในตอนที่นายชิเกฮารุอยู่บ้านช่องสะอาดมาก แต่ตอนนี้ก็เริ่มเปลี่ยนไป

ชิเกฮารุ ชิราอิ


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายป้าจุ๋มจิ๋ม ยันแม่ไม่ได้ร่วมแก๊ง ชิเกฮารุ-เพื่อนบ้านงงเป็นยากูซ่า ทำตัวขี้ข้า โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2561 เวลา 09:49:31 20,077 อ่าน
TOP