x close

ทะยานสู่อากาศ เก่งซิ่งชนเกาะกลางถนน ลอยชนตึกชั้น 2 ทะลุ กู้ภัยรุดช่วย


รถชนเกาะกลางถนน

           รถซิ่งชนขอบถนนทำรถทะยานขึ้นฟ้า ชนทะลุตึกชั้น 2 สุดหวาดเสียวคนหนึ่งยังติดอยู่ในรถ กู้ภัยรุดช่วยเป็นการด่วน เคราะห์ดีไม่มีคนอยู่ในตึก

           วันที่ 14 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเกาะกลางถนน เป็นผลให้ตัวรถพุ่งทะยานขึ้นไปกลางอากาศ จนชนเข้ากับผนังชั้น 2 ของอาคารสำนักงานแห่งหนึ่ง ภายในเมืองซานตา อนา ทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ อย่างไรก็ตามนับว่าเคราะห์ดีที่ไม่มีใครอยู่ในอาคารขณะเกิดเหตุ

           รายงานเผยว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาตามถนนด้วยความเร็วก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากรถพุ่งทะลุเข้าบริเวณชั้น 2 ของตึก คนที่อยู่ในรถรายหนึ่งสามารถปีนหนีออกมาจากรถได้ ขณะที่ตัวคนขับนั้นยังติดอยู่ภายในรถที่ห้อยต่องแต่งคาตึกอีกเป็นเวลานานกว่าชั่วโมง ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึงและช่วยดึงตัวเขาออกมาได้
           ทางด้าน OCFA หน่วยงานดับเพลิงในท้องถิ่น เผยว่า เหตุชนดังกล่าวก่อให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นเล็กน้อย ก่อนเจ้าหน้าที่จะรีบดับเพลิงแล้วจึงปีนเข้าไปช่วยคนที่ติดอยู่ในรถออกมา โดยต้องอาศัยรถตักมาช่วยพยุงรถไว้ขณะดำเนินการ แล้วจึงนำผู้ประสบเหตุทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล พบว่าพวกเขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ OCFA_PIO
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะยานสู่อากาศ เก่งซิ่งชนเกาะกลางถนน ลอยชนตึกชั้น 2 ทะลุ กู้ภัยรุดช่วย อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 17:10:10 53,879 อ่าน
TOP