x close

รพ. ดัง แจง หญิงขนยาบ้า ไม่ได้เป็นพยาบาล - พบใช้ลานจอดรถโรงพยาบาลส่งยา

 ขนยาบ้า

            รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ โร่แจง หญิงขับเก๋งขนยาบ้า 380,000 เม็ด ไม่ได้เป็นพยาบาล - สั่งเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ป้องกันมิจฉาชีพ ใช้พื้นที่ราชการกระทำความผิด

            จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบผู้ช่วยพยาบาลสาว โรงพยาบาลแห่งหนึ่งคาด่าน หลังพบลักลอบขนยาบ้า 380,000 เม็ด โดยเจ้าตัวอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรกนั้น (อ่านข่าว : ผู้ช่วยพยาบาลสาว คิดสั้นขนยาบ้า ก่อนจนมุมคาด่าน ขยายผลรวบยกแก๊ง)

ขนยาบ้า
            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 มกราคม 2561 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ได้เผยเอกสารชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า หญิงสาวขนยาบ้าจำนวน 380,000 เม็ด ไม่ได้เป็นบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์แต่อย่างใด เพียงแต่มีการแต่งกายเลียนแบบคล้ายชุดพยาบาลเท่านั้น นอกจากนี้ยังประสานไปยังตำรวจเจ้าของคดี ทราบว่าผู้ต้องหาได้ใช้พื้นที่บริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลเป็นจุดนัดพบ และมีการส่งมอบยาเสพติดจำนวนดังกล่าว

            โดยทางโรงพยาบาล ได้เพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั่วจุดพื้นที่เสี่ยง เพื่อป้องกันไม่ให้มิจฉาชีพ ใช้พื้นที่ราชการในการกระทำความผิด

ขนยาบ้า


ภาพและข้อมูลจาก brighttv, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ. ดัง แจง หญิงขนยาบ้า ไม่ได้เป็นพยาบาล - พบใช้ลานจอดรถโรงพยาบาลส่งยา อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 11:41:17 57,010 อ่าน
TOP