x close

สาว 18 เปิดประมูลพรหมจรรย์ หาเงินค่าเทอม เผยกลัวเจ็บ แต่มั่นใจต้องเจอชายใจดี


นิโคล

นิโคล

          นางแบบวัย 18 ปี เปิดประมูลขายพรหมจรรย์ หวังหาเงินเป็นทุนการศึกษา และเลี้ยงดูครอบครัว เจ้าตัวเผย ไม่บอกให้ที่บ้านรู้ เพราะพ่อแม่คงใจสลาย ถ้ารู้ความจริง

          นิโคล คือ เด็กสาวชาวอิตาเลียน วัย 18 ปี ผู้มีรูปร่างหน้าตาสะสวย เธอใฝ่ฝันอยากไปเรียนต่อด้านธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ในสหราชอาณาจักร แต่ครอบครัวของเธอไม่ได้มีฐานะร่ำรวย และรายได้จากการเป็นนางแบบพาร์ทไทม์ก็ไม่เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่าย เธอจึงตัดสินใจหาเงินด้วยวิธีใหม่ นั่นคือประมูลขายพรหมจรรย์ของตัวเอง

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2560 ระบุว่า นิโคลตระหนักได้ว่าพรหมจรรย์ของผู้หญิงนั้นมีคุณค่า เมื่อตอนที่เธออายุ 16 ปี โดยตอนนั้นเธอคบอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง เขาอายุมากกว่าเธอหลายปี และเขาก็อยากมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเธอด้วย เขาบอกว่ารักเธอมาก อยากอยู่กับเธอไปตลอดชีวิต แต่นิโคลตั้งใจไว้ว่าจะรักษาความบริสุทธิ์ไว้จนถึงวันแต่งงานและตอนนั้นเธอก็ยังเด็ก เธอรู้สึกกลัวเขามาก จึงเลิกกับเขาก่อนที่จะเสียความสาวไป
นิโคล

   
     หลังจากนั้น นิโคลก็หันมาสนใจเรื่องการเรียน เธอตั้งมั่นว่าจะต้องไปเรียนต่อที่มหาวิทยาเคมบริดจ์ให้ได้ และเริ่มมองหาช่องทางสร้างรายได้ให้กับตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังเสิร์ชหาข้อมูลเงินกู้บนอินเทอร์เน็ต เธอก็สะดุดตาโฆษณาของเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เหล่าเด็กสาวเอาพรหมจรรย์ของตัวเองมาประมูลขาย นิโคลพบว่ามีบางคนสามารถหาเงินได้มากถึง 3.1 ล้านยูโร หรือกว่า 121 ล้านบาท เธอจึงตัดสินใจว่าถ้าอายุถึง 18 ปีเมื่อไร เธอจะทำแบบนั้นบ้าง

          "ฉันอยากมีการศึกษาที่ดี ๆ ฉันจึงมองหาข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อ การกู้ยืมอะไรพวกนี้ และนก็ไปเจอการประมูลขายพรรมจรรย์เข้า ฉันก็เลยคิดว่า พออายุเกิน 18 ปี เมื่อไร ฉันจะขายบ้าง ฉันหวังว่าจะได้เงินก้อนใหญ่ เพื่อให้พอเป็นทุนการศึกษาของฉัน และฉันจะได้เอามันไปส่งเสียน้องสาว รวมทั้งจุนเจือครอบครัวของฉันด้วย" นิโคล กล่าวถึงการประมูลความบริสุทธิ์ของเธอ

นิโคล

          และเมื่อนิโคลอายุถึง 18 ปี เธอก็ประมูลขายพรหมจรรย์ของเธอผ่านทาง Elite Models VIP (คนละบริษัทกับโมเดลลิ่งชื่อดัง) เอเจนซี่ผู้ให้บริการ "สาวข้างกาย" ระดับเอ็กซ์คลูซีฟจากนานาชาติ เพื่อบริการสุภาพบุรุษจากทั่วโลก โดยบนเว็บไซต์ของพวกเขา มีเด็กสาวมาประมูลพรหมจรรย์จำนวน 5 คน โดยนิโคลได้รับความนิยมสูงสุด มีผู้ชายมากมายให้ความสนใจเธอ และตอนนี้ตัวเลขสูงสุดที่มีคนเสนอคือ 1 ล้านยูโร หรือประมาณ 39 ล้านบาท

          Elite Models VIP ให้การรับรองว่าเด็กสาวที่ประมูลพรหมจรรย์ผ่านทางพวกเขา บริสุทธิ์แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อการประมูลสิ้นสุดลง ก่อนที่ผู้ชนะประมูลจะได้เด็กสาวไปร่วมเตียงด้วย เธอผู้นั้นจะได้รับการตรวจร่างกายจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง เพื่อยืนยันว่าไม่มีสิ่งใดเสียหาย สำหรับนิโคลนั้น เธอยอมรับว่ารู้สึกกลัวเล็กน้อย ไม่ใช่เพราะเธอจะต้องมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า แต่เธอกลัวว่ามันจะต้องเจ็บมาก อย่างไรก็ตาม เธอก็มั่นใจว่าชายผู้ชนะการประมูล จะปฏิบัติกับเธอเป็นอย่างดี

นิโคล

          "ฉันไม่ได้บอกเฉพาะเจาะจงไปว่าฉันขอเลือกผู้ชายลักษณะแบบนี้ ๆ หรืออายุเท่านี้ ๆ และฉันก็ไม่รู้ด้วยว่าทางเอเจนซี่จะเผยข้อมูลเขาให้ฉันรู้มากแค่ไหน แต่ฉันหวังว่าก่อนที่เราจะได้พบกัน เราจะได้คุยโทรศัพท์กันบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ เพื่อให้รู้จักเขาบ้าง"

          "พรหมจรรย์ของฉันจะตกเป็นของผู้ที่เสนอเงินสูงที่สุด แต่ถ้าฉันเข้ากับเข้าไม่ได้ ฉันก็สามารถเลือกคนอื่นได้ค่ะ ฉันก็รู้สึกประหม่าบ้าง แต่ฉันก็ค่อนข้างมั่นใจนะ ว่าผู้ชายที่ยอมจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อฉัน จะต้องเป็นคนที่มีเมตตา และฉันคิดว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน" นิโคล กล่าว

          ถึงแม้ว่านิโคลวางแผนว่าจะนำเงินส่วนใหญ่ที่ได้จากประมูล มาช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว แต่เธอก็ปิดเรื่องการประมูลเป็นความลับ ไม่ได้บอกให้คนที่บ้านรู้ เพราะถ้าพ่อแม่ของเธอรู้เรื่องนี้ พวกเขาจะต้องหัวใจสลาย

          "ฉันไม่อยากให้พ่อแม่รู้เรื่องนี้ค่ะ เพราะพวกท่านเป็นคนเจ้าระเบียบ และเข้มงวดมาก พวกท่านไม่มีวันยอมให้ฉันทำอะไรแบบนี้อย่างแน่นอน เพื่อน ๆ ฉันก็ไม่มีใครรู้เช่นกัน และถ้าที่บ้านฉันรู้ ทุกคนจะต้องเสียใจมาก ๆ แต่ฉันก็คิดนะว่า ถ้าวันหนึ่งพวกเขารู้ความจริง พวกเขาจะเข้าใจฉัน" นิโคล กล่าว

นิโคล

ภาพจาก elitemodelsvip.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 18 เปิดประมูลพรหมจรรย์ หาเงินค่าเทอม เผยกลัวเจ็บ แต่มั่นใจต้องเจอชายใจดี อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 12:16:23 91,295 อ่าน
TOP