x close

ผบ.ตร. สั่งไล่ออก พ.ต.ท. ธนกฤต นิตสพันธ์ ปมเอี่ยวเมียค้ายาเสพติด


พ.ต.ท. ธนกฤต นิตสพันธ์

พ.ต.ท. ธนกฤต นิตสพันธ์

           ผบ.ตร. เซ็นไล่ พ.ต.ท. ธนกฤต สว.ทล พ้นราชการ ปมพบเมียค้ายาเสพติด พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก แต่ยังปฏิเสธ

           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 35 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นของ น.ส.ทิพย์อาภา รักษาแสง หนึ่งในเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติด ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นพบ พ.ต.ท. ธนกฤต นิตสพันธ์ สว. (สอบสวน) ส.ทล1 กก.8 บก.ทล. สามีของ น.ส.ทิพย์อาภา อยู่ภายในบ้านพักด้วย ทำให้ พ.ต.ท. ธนกฤต ตกเป็นผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดร่วมกับภรรยานั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 มกราคม 2561 พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า น.ส.ทิพย์อาภา ภรรยาของ พ.ต.ท. ธนกฤต มีการเปลี่ยนรถใหม่ ทำศัลยกรรมใบหน้าใหม่ จากแนวทางการสืบสวน พบว่า พ.ต.ท. ธนกฤต เป็นนายตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงาน ไม่มีรายได้อื่น แต่มีรายได้เข้ามามาก ส่งลูกเรียนโรงเรียนนานาชาติต้องใช้เงินปีละกว่า 1 ล้านบาท
พ.ต.ท. ธนกฤต นิตสพันธ์

           เบื้องต้นศาลออกหมายจับ พ.ต.ท. ธนกฤต ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 เพื่อจำหน่าย, สมคบการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และรับเงินทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดจากผู้กระทำความผิดเพื่อประโยชน์หรือให้คนสะดวกแก่การกระทำความผิด แต่ พ.ต.ท. ธนกฤต ยังให้การปฏิเสธ

           ทั้งนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.ท. ธนกฤต ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว พร้อมสั่งให้ทุกกองบัญชาการตรวจสอบพฤติกรรมตำรวจว่า มีการเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ หากพบให้ดำเนินการถึงที่สุด

ภาพและข้อมูลจาก thaipbs, workpointnews, workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. สั่งไล่ออก พ.ต.ท. ธนกฤต นิตสพันธ์ ปมเอี่ยวเมียค้ายาเสพติด อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 11:34:12 14,278 อ่าน
TOP