x close

Ed Sheeran ประกาศหมั้นแฟนสาว แชร์ภาพหวานอินเลิฟ และพร้อมมีลูกแล้ว !

Ed Sheeran หมั้น

          เอ็ด ชีแรน ประกาศหมั้นแฟนสาว เชอร์รี่ ซีบอร์น หลังคบกันมานานหลายปี เจ้าตัวเผย อินเลิฟและมีความสุขสุด ๆ พร้อมมีลูกและทำงานไปด้วย ให้ลูก ๆ วิ่งเต็มรถไปเลย

          วันที่ 20 มกราคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) นักร้องหนุ่มชาวอังกฤษชื่อดัง วัย 26 ปี ได้ประกาศข่าวดีรับต้นปีว่า เขาและ เชอร์รี่ ซีบอร์น แฟนสาว ได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

Ed Sheeran หมั้น
          โดยหนุ่มเอ็ด ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมของเขา ด้วยการโพสต์ภาพโพลารอยด์น่ารักหวานชื่น ขณะที่เขากำลังกอดและหอมแก้มแฟนสาว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "ตอนนี้ผมมีคู่หมั้นแล้วนะ แต่มีตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้วล่ะ เราทั้งคู่มีความสุขมาก และก็อินเลิฟสุด ๆ อ้อ แมวของพวกเราก็ยินดีมาก ๆ เหมือนกัน" ซึ่งโพสต์นี้มีคนกดไลค์ไปแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง และแฟน ๆ ของหนุ่มเอ็ดก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ

Ed Sheeran หมั้น

          หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าเชอร์รี่เป็นใคร เธอเป็นคนในวงการเพลงเหมือนกับเอ็ดหรือไม่ คำตอบก็คือไม่ใช่เลย โดยเชอร์รี่เป็นนักกีฬาฮอกกี้ที่มีความสามารถ เธอเคยติดทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุ 21 ปี และคว้าเหรียญทองแดงมาได้ จากการชิงแชมป์ยุโรป ในปี 2555

Ed Sheeran หมั้น

          สำหรับเส้นทางความรักของ เอ็ด และ เชอร์รี่ นั้น พวกเขารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เพิ่งกลายมาเป็นคนข้างกายของกันและกันเมื่อปี 2558 ด้วยความที่หนุ่มเอ็ดยุ่งมากจากการร้องเพลง ในปี 2559 เมื่อเขาจัดการอะไรต่ออะไรเรียบร้อยแล้ว เขาก็ขอเวลาแฟน ๆ สำหรับการพักยาวเพื่อใช้เวลาอยู่กับเชอร์รี่ ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ได้ไปเที่ยวหลาย ๆ ที่ทั่วโลกด้วยกัน

          เอ็ดเคยเปิดเผยถึงความรักที่เขามีต่อเชอร์รี่ว่า เขาเป็นหนุ่มไอริชผมแดงที่จริงจังกับความรักมาก และมันเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา ที่เขาได้รู้จักกับการตกหลุมรักใครสักคนอย่างแท้จริง นอกจากนี้แล้ว เขายังอยากสร้างครอบครัวไปพร้อม ๆ กับการทำงานอีกด้วย

Ed Sheeran หมั้น

          "ผมพร้อมแล้ว ลุยเลย ! รถบัสที่จะทัวร์จะมีแต่เด็ก ๆ เด็กตัวอวบ ๆ อ้วน ๆ เดินเล่นไปทั่วทั้งคัน" เอ็ด กล่าวถึงหนึ่งในสิ่งที่เขาปรารถนาในอนาคต

          สำหรับกำหนดการแต่งงานของเอ็ด และ เชอร์รี่ นั้น ยังไม่มีใครรู้ เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้เปิดเผย แต่บอกได้เลยว่ามันจะต้องเป็นงานที่สดใสเฮฮาตามบุคลิกของทั้งคู่ และต้องหวานชื่นสุด ๆ แน่ ๆ เลย

ภาพจาก instagram teddysphotos, goduke.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Ed Sheeran ประกาศหมั้นแฟนสาว แชร์ภาพหวานอินเลิฟ และพร้อมมีลูกแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:37:29 32,816 อ่าน
TOP