x close

บุกจับผับดังบ่อวิน ปล่อยเด็กเที่ยว-อัปยาเกลื่อนพื้น เตรียมโดนสั่งปิด 5 ปี


จับผับบ่อวินผิดกฎหมาย

            ฝ่ายปกครองศรีราชา ผนึกกำลังตำรวจ บุกจับผับดัง ต.บ่อวิน ผงะเจอไอซ์ ยาเค เกลื่อนพื้น - ฉี่ม่วง 94 คน

            วันที่ 21 มกราคม 2561 นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีราชา นำกำลังสมาชิก อส. และตำรวจ เข้าตรวจผับดัง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าปล่อยให้กลุ่มวัยรุ่นเสพยาเสพติด รวมถึงปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวตรวจค้นโดยให้ทางผับเปิดไฟให้สว่าง และพบยาเสพติดประเภทยาไอซ์ ยาเค ทิ้งเกลื่อนอยู่ในบริเวณผับและด้านนอกผับกว่า 30 ถุง เจ้าหน้าที่จึงแยกตรวจปัสสาวะทั้งชายหญิงรวมกว่า 250 คน นานกว่า 3 ชั่วโมง พบว่ามีผู้เสพยาเสพติดทั้งหมด 94 คน แยกเป็นชาย 76 คน หญิง 18 คน อีกทั้งยังพบเด็กอายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนดเข้าไปเที่ยวจำนวน 5 คน โดยมีนายยงยุทธ สิริมหาไชยกุล อายุ 41 ปี รับเป็นผู้จัดการดูแลร้านคลับไนย์
จับผับบ่อวินผิดกฎหมาย

            โดย นายยงยุทธ ให้การว่า ตนไม่รู้ว่านักเที่ยวนำยาเสพติดเข้ามาตอนไหน ในร้านก็ไม่พบว่ามีเด็กเสพยากัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ก่อนควบคุมตัวนักเที่ยวที่ตรวจพบสารเสพติดนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย ส่วนนายยงยุทธ โดนตั้งข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จำหน่ายสุราให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี รวมถึงปล่อยปละละเลยให้มีการมั่วสุมยาเสพติดในสถานบริการ และจะทำเรื่องเสนอกระทรวงมหาดไทยสั่งปิดสถานบริการดังกล่าว เป็นเวลา 5 ปี

            ด้าน  พ.ต.อ. กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน กล่าวว่า สภ.บ่อวิน มีการปราบปรามและจับกุมยาเสพติดมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว เมื่อตรวจสอบร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาแล้วพบว่ามีการเสพยากันจริงภายในผับ จึงวางแผนปิดล้อมและตรวจค้น ทั้งนี้พบว่า เด็กที่มาใช้บริการส่วนมากเป็นเด็กใน อ.พนัสนิคม อ.บ้านบึง อ.ศรีราชา และ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ส่วนเด็กในพื้นที่บ่อวินมีน้อยมาก ส่วนผู้ที่ตรวจพบสารเสพติดก็นำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

จับผับบ่อวินผิดกฎหมาย

จับผับบ่อวินผิดกฎหมาย

จับผับบ่อวินผิดกฎหมาย

จับผับบ่อวินผิดกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับผับดังบ่อวิน ปล่อยเด็กเที่ยว-อัปยาเกลื่อนพื้น เตรียมโดนสั่งปิด 5 ปี อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 09:40:08 10,393 อ่าน
TOP