x close

มือถ่ายคลิปหนุ่มชุดสูท เผยอีกฝ่ายลงมือก่อน ไม่พอใจถูกเตือน..ขี่ซอกแซกจนเฉี่ยวเบนซ์

 



              เจ้าของคลิปเปิดปาก เผยชายเสื้อม่วงตามมาตบหัวหนุ่มชุดสูทก่อน หลังไม่พอใจที่ถูกเตือนเรื่องวินมอเตอร์ไซค์ขี่รถแทรกจนเฉี่ยวเบนซ์ ด้านตำรวจจ่อเรียกตัวสอบแล้ว

              จากคลิปหนุ่มชุดสูทชกต่อยกับชายร่างอวบเสื้อสีม่วงอยู่กลางถนน เนื่องจากสาเหตุความไม่พอใจกัน หลังหนุ่มชุดสูทเข้าไปตักเตือนเรื่องที่ขี่รถเฉี่ยวชนแล้วหนี ตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : ดีกรีไม่ธรรมดา !! หนุ่มสูทเทาในคลิปเตือนวินชนแล้วหนี เป็นทหารหน่วยรบพิเศษ)

คนต่อยกัน
              ล่าสุด (23 มกราคม 2561) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายธีรเดช เขียวหวาน หรือ เนม หนุ่มผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นเจ้าของคลิป เผยว่า เหตุการณ์ก่อนหน้านั้น ระหว่างรถติดอยู่ถนนย่านบีทีเอส พระโขนง รถจักรยานยนต์ทั้งคู่ขี่กันมาปกติ แต่คันของวินมอเตอร์ไซค์ที่มีชายเสื้อม่วงนั่งซ้อนมานั้น พยายามขี่แทรกและเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์คันหนึ่ง และมีการถกเถียงต่อว่ากัน แต่ตอนนั้นไม่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้

              ทั้งนี้ ทางหนุ่มชุดสูท เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปตักเตือน แต่กลับถูกชายเสื้อม่วงให้วินมอเตอร์ไซค์ขี่รถตามไปตบที่หมวกกันน็อกก่อน ก่อนจะเกิดเป็นการวางมวยกันตามในคลิป โดยที่หนุ่มชุดสูทได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปาก หลัง และใบหู ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เดินทางมาระงับเหตุ หนุ่มเสื้อม่วงและวินมอเตอร์ไซค์ได้ขี่รถหลบหนีไปได้

              นายธีรเดช เผยอีกว่า ขณะเหตุการณ์สงบ ตนจึงได้เข้าไปพูดคุยกับหนุ่มชุดสูท พร้อมบอกว่าตนเองได้ถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐานให้แล้ว เพื่อที่จะยืนยันว่าหนุ่มชุดสูทไม่ผิด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในเรื่องของการดำเนินคดี

คนต่อยกัน

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง เผยว่า จะมีการเชิญตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Namemes

ภาพและข้อมูลจาก Amarin TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือถ่ายคลิปหนุ่มชุดสูท เผยอีกฝ่ายลงมือก่อน ไม่พอใจถูกเตือน..ขี่ซอกแซกจนเฉี่ยวเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 14:26:45 66,744 อ่าน
TOP