x close

จนท.พิทักษ์ป่า รับยิง ผอ.รพ. ระแวงเป็นชู้กับเมีย-ผลชันสูตรพบ ถูกทุบหัวจนตาย

จนท.พิทักษ์ป่า รับยิง ผอ.รพ. ระแวงเป็นชู้กับเมีย

         คุมตัว จนท.พิทักษ์ป่า ทำแผน หลังสารภาพ ยิง ผอ.รพ. เพราะระแวงเป็นชู้กับเมีย - เจ้าตัวขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนผลชันสูตรคาดถูกทุบหัวจนเสียชีวิต

         จากกรณีที่ นายทรงวุฒิ อุดม พนักงานพิทักษ์ป่า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ประจำหน่วยแม่ละมุ่น ก่อเหตุยิง นายชลิต จินตนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุขภาพตำบลปลายนาสวน เสียชีวิต โดยอ้างว่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถยนต์ของขบวนการลักลอบตัดไม้ทำลายป่านั้น (อ่านข่าว : สลด.. จนท.พิทักษ์ป่า ยิงใส่กระบะ ผอ.รพ. ดับ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกลอบตัดไม้)
         ล่าสุด (23 มกราคม 2561) มีรายงานว่า นายทรงวุฒิ อุดม ยอมรับว่า สาเหตุการยิงมาจากประเด็นเรื่องชู้สาว เพราะระแวงว่านายชลิตกับภรรยาของตนจะมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน เนื่องจากภรรยาของตนทำงานที่เดียวกับผู้เสียชีวิต โดยตนได้ซุ่มดูพฤติกรรมของนายชลิตมาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนก่อเหตุ

จนท.พิทักษ์ป่า รับยิง ผอ.รพ. ระแวงเป็นชู้กับเมีย

         พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของกลาง พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายทรงวุฒิไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งระหว่างการทำแผนนั้น นายทรงวุฒิ ได้กล่าวถึงครอบครัวผู้เสียชีวิตเพียงสั้น ๆ ว่า "ขอโทษ" ก่อนตำรวจจะคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดกาญจนบุรีฝากขัง พร้อมยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง
         
         นอกจากนี้ ยังมีผลการชันสูตรที่คาดว่า นายชลิตเสียชีวิตจากการถูกวัตถุไม่มีคมทุบที่ศีรษะ ทั้งนี้ได้มีการส่งศพตรวจสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ แล้ว ส่วนในทางคดีนั้น นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะโฆษกกระทรวงสาธารณสุข ได้มอบหมายให้ นพ.พิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ติดตามคดีพร้อมทั้งให้กำลังใจและดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต จัดการสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ รวมทั้งจัดการเรื่องคดีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จนท.พิทักษ์ป่า รับยิง ผอ.รพ. ระแวงเป็นชู้กับเมีย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพและข้อมูลจาก
  







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท.พิทักษ์ป่า รับยิง ผอ.รพ. ระแวงเป็นชู้กับเมีย-ผลชันสูตรพบ ถูกทุบหัวจนตาย อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:40:00 20,229 อ่าน
TOP