x close

แฉอีก ผอ. เตรียมไปสู่ขอเด็ก ม.2 วาเลนไทน์นี้...ต่างฝ่ายต่างมีใจ มองข้ามอายุ


ผอ.ฉาว

         เพื่อนแฉรักต่างวัย ผอ. จะไปสู่ขอเด็ก ม.2 แต่งงานวาเลนไทน์นี้ มองข้ามเรื่องอายุเพราะมีใจให้เหมือนกัน

         จากกรณีฉาว ผอ. โรงเรียนดัง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 พบหลักฐานแชทไลน์สุดหวาน ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า "ที่รัก"  ด้านชาวบ้านเผย เห็น ผอ. พาเด็กโดดเรียน นั่งพลอดรักในร้านกาแฟ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ยื่นเอาผิด ผอ. วัย 51 มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียน ม.2 หลุดแชทลับเรียกกัน "ที่รัก")

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 มกราคม 2561) เพื่อนสนิทของนักเรียนหญิง ม.2 เผยว่า เพื่อนมักจะเล่าให้ฟังตลอดเวลามีปัญหาอะไร ไม่เคยปิดบัง ซึ่งเพื่อนก็มีแฟนอยู่แล้วเรียนชั้น ม.3 แต่พอ ผอ. คนนี้ย้ายมา ก็ชอบมองเพื่อนของตนในลักษณะชอบพอ กระทั่งวันออกค่ายลูกเสือ เพื่อนหลงกลไปมีความสัมพันธ์กับ ผอ. และตั้งแต่นั้นมา ผอ. ก็มักชักชวนเพื่อนหนีเรียนไปเที่ยวเป็นประจำ ซึ่งเพื่อนก็มาสารภาพกับตนด้วยว่าชอบและหลงรัก ผอ. เช่นกัน เป็นความรักต่างวัยที่มองข้ามเรื่องอายุ และ ผอ. จะมาสู่ขอแต่งงานในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้

ผอ.ฉาว

         อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวบ้านเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บัวใหญ่ หลังถูก ผอ. โทรศัพท์มาข่มขู่กล่าวหาว่าลูกชายมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด โดยทางตำรวจจะเรียกตัว ผอ. มาสอบสวน นอกจากนี้ยังเร่งหามาตรการเยียวยาสภาพจิตใจแก่เด็ก ม.2 เพราะเกรงว่าเรื่องจะกระทบจิตใจจนมีผลกระทบต่อการเรียน และจะคิดสั้น ส่วนตัว ผอ. หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้

ภาพจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก ผอ. เตรียมไปสู่ขอเด็ก ม.2 วาเลนไทน์นี้...ต่างฝ่ายต่างมีใจ มองข้ามอายุ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:10:50 82,258 อ่าน
TOP