x close

เปิดใจ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เก็บเงินล้านเซอร์ไพรส์แม่...พร้อมเคล็ดไม่ลับวิธีออมเงิน



          เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เปิดใจคลิปเซอร์ไพรส์แม่ใส่เงินล้านในกระติ๊บข้าวเหนียว พร้อมเผยวิธีเก็บเงินได้เยอะ

          เป็นคลิปที่โลกโซเชียลต่างพากันแห่แชร์กดไลค์ และชื่นชมกันถล่มทลาย สำหรับคลิปของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์  ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก็บเงินล้านจากน้ำพักน้ำแรง ซ่อนในกระติ๊บข้าวเหนียว ทำเซอร์ไพรส์แม่ให้ไว้ไปปลดหนี้ จนกลายเป็นคลิปสุดประทับใจที่ทำให้ผู้ชมต่างอมยิ้มไปตาม ๆ กัน (อ่านเพิ่มเติม : เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เก็บเงินล้านซ่อนกระติ๊บข้าวเหนียว ทำเซอร์ไพรส์ ปลดหนี้ให้แม่)
เก๋ไก๋ สไลเดอร์

          ล่าสุด (30 มกราคม 2561) น.ส.ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือที่รู้จักกันในนาม เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า แม่ชอบกินข้าวเหนียว-กินส้มตำ อยู่แล้ว ก็เลยทำคลิปตำส้มตำให้แม่กิน แล้วแอบเอาเงินใส่ลงไปในกระติ๊บข้าวเหนียว แม่ก็เหมือนน้ำตาจะไหล ตนก็น้ำตาจะไหลเพราะว่าเห็นแม่ร้องไห้ น้ำตาซึม ๆ ซึ่งแม่ก็ดีใจ ภูมิใจ ตนเก็บเงินมาตลอดเรื่อย ๆ พอได้มามากก็เก็บมาก ใช้น้อย

          คือตนเป็นคนประหยัดอยู่แล้ว แล้วแม่จะเป็นคนไม่ค่อยใช้อะไรฟุ่มเฟือย ตนก็เลยติดนิสัยนี้มาตั้งแต่เด็ก มอบเงินให้แม่เพื่อที่แม่จะได้เอาไปใช้หนี้เพราะเห็นแม่ลำบากมานาน ส่วนรายได้ก็มาจากการที่ตนทำคลิปในช่องยูทูบ แล้วก็รับจ้างรีวิวสินค้าในโลกออนไลน์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

          โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2560 เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เคยนำเงิน 1 แสนบาท ใส่ขันเซอร์ไพรส์แม่ เนื่องในวันสงกรานต์มาแล้ว (อ่านเพิ่มเติม : คลิปน่ารัก ! สาวเซอร์ไพรส์แม่ ซ่อนเงินแสนไว้ในขันแป้ง ดูแล้วยิ้มตามเลย)



ภาพและข้อมูลจาก
, Kaykai Salaider

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เก็บเงินล้านเซอร์ไพรส์แม่...พร้อมเคล็ดไม่ลับวิธีออมเงิน โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2561 เวลา 11:15:55 108,912 อ่าน
TOP