x close

ลูกศิษย์มีเซ็กส์ครูสาว แท้จริงอายุ 14 - ผู้ปกครองฉุน จ่อแฉเรื่องคาวในโรงเรียน

 ลูกศิษย์มีเซ็กส์ครูสาว

ลูกศิษย์มีเซ็กส์ครูสาว

             คืบหน้าข่าวครูฉาวมีเซ็กส์นักเรียนหนุ่ม เผยแท้จริงไม่ใช่เด็ก ม.ปลาย แต่เป็นหนุ่มวัย 14 ปี ด้านผู้ปกครองฉุนลูกโดนพักการเรียน จ่อแฉเรื่องคาวในโรงเรียน ชี้ลูกไม่ได้เรียนหนังสือเท่ากับหมดอนาคต

            จากกรณีฉาววงการแม่พิมพ์ เมื่อครูสาววัย 24 ปี ลักลอบมีเซ็กส์โจ๋งครึ่มกับนักเรียนหนุ่มในโรงอาหาร แต่เพื่อนมาเห็นจนทำให้ความแตกกลายเป็นเรื่องราวคาว ๆ ในโรงเรียน (อ่านข่าว : แม่พิมพ์ฉาว ! ครูสาวมีเซ็กส์นักเรียนหนุ่มในโรงอาหาร ความแตกเพราะเพื่อนมาเห็น) ซึ่งต่อมา ผู้อำนวยการโรงเรียนได้ออกมาเผยว่ายังไม่มีการตั้งกรรมการสอบ พร้อมลุยหาที่มาของเรื่องนี้ (อ่านข่าว : ผอ. โรงเรียนครูฉาวลักลอบมีเซ็กส์นักเรียนหนุ่ม เปิดใจ ยังไม่ตั้งกรรมการสอบ)

ลูกศิษย์มีเซ็กส์ครูสาว
            ล่าสุด (31 มกราคม 2561) มีรายงานว่า เบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวหยุดการสอนไว้ก่อน รวมถึงนักเรียนก็ให้พักการเรียนก่อนเช่นกัน และจะมีการตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทางผู้ปกครองนักเรียนชายกลับไม่พอใจที่ลูกของตัวเองไม่ได้เรียนหนังสือต่อ เพราะเท่ากับหมดอนาคต ไม่พอใจผู้บริหารที่มีคำสั่งแบบนี้ โดยรายงานระบุว่า ทางผู้ปกครองจะแฉเรื่องที่มีครูชายคนหนึ่งในโรงเรียนลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับคนงานหญิงของโรงเรียนคนหนึ่ง และพักอาศัยอยู่ในโรงเรียนอีกด้วย

            ด้าน พ.ต.อ. คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ตำรวจยังไม่สามารถทำคดีได้ เนื่องจากไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี

              นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกด้านระบุว่า ฝ่ายของนักเรียนชั้น ม.ปลาย ที่เป็นตัวนักกีฬา แท้จริงแล้วยังเรียนอยู่ชั้น ม.2 เพราะมีอายุเพียง 14 ปี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกศิษย์มีเซ็กส์ครูสาว แท้จริงอายุ 14 - ผู้ปกครองฉุน จ่อแฉเรื่องคาวในโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 14:01:39 89,295 อ่าน
TOP