x close

ครูสาวลาออก ปมถูกลือมีเซ็กส์นักเรียน ม.2 - ผอ. ยันข่าวมั่ว ถูกปั้นเรื่องทำลายชื่อเสียง

ครูสาวลอบมีเซ็กส์นักเรียน ม.2 ลาออกแล้ว

           ผู้อำนวยการโรงเรียนยันเป็นแค่ข่าวลือ ปมครูสาวลอบมีเซ็กส์นักเรียน ม.2 กลางโรงอาหาร เชื่อถูกปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียง ขณะที่ครูสาวยื่นหนังสือลาออก ชี้ไม่ต้องการทำให้ชื่อเสียงโรงเรียนเสียหาย

           จากกรณีข่าวฉาววงการการศึกษาไทย ที่ครูสาววัย 24 ปี แอบมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชายชั้น ม.2 กลางดึก ภายในโรงอาหารของโรงเรียน ก่อนที่ความจะแตกเพราะมีคนเข้ามาเห็น ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่สนใจของสัมคมขณะนี้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ลูกศิษย์มีเซ็กส์ครูสาว แท้จริงอายุ 14 - ผู้ปกครองฉุน จ่อแฉเรื่องคาวในโรงเรียน)

ครูสาวลอบมีเซ็กส์นักเรียน ม.2 ลาออกแล้ว
           ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และจากการตรวจสอบก็ไม่พบหลักฐานข้อมูลหรือพยานยืนยัน เชื่อว่าเรื่องราวดังกล่าวอาจมาจากการบอกเล่าของนักเรียนวัยรุ่นที่คึกคะนองปล่อยข่าวออกมาเท่านั้น

           ทั้งนี้ จากกระแสข่าวที่ว่าเกิดขึ้นภายในโรงอาหารนั้น เป็นไปไม่ได้ เพราะเป็นสถานที่เปิดโล่ง อยู่ใต้อาหารเรียน ไม่สอดคล้องกับข้อมูลที่เป็นข่าว รวมถึงวันและเวลาที่ถูกกล่าวอ้างคือ คืนวันที่ 23 มกราคม ตอน 3 ทุ่ม เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับนักกีฬากรีฑาของโรงเรียนประชุมกันอยู่ที่ด้านข้างของโรงอาหาร

ครูสาวลอบมีเซ็กส์นักเรียน ม.2 ลาออกแล้ว

           ผู้อำนวยการ กล่าวอีกว่า เรื่องราวดังกล่าวนำมาซึ่งเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนเองขอเรียกร้องให้บุคคลที่ปล่อยข่าวนี้ออกมารับผิดชอบกับการกระทำดังกล่าวที่ทำเพื่อสนุกปาก เพื่อเรียกศักดิ์ศรีของโรงเรียนกลับคืนมา


           เบื้องต้น ครูสาวที่ตกเป็นข่าวได้มีการยื่นหนังสือลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไม่ต้องการที่จะทำลายชื่อเสียงของโรงเรียน

ครูสาวลอบมีเซ็กส์นักเรียน ม.2 ลาออกแล้ว

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมจากการสอบถามญาติ ๆ ของครูสาวที่ตกเป็นข่าว พบว่า มีการแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือมองว่าข่าวดังกล่าวเป็นการทำให้ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเสียหาย ส่วนอีกฝ่ายเข้าใจและเห็นใจ และได้มีการพาตัวครูสาวหลบออกไปจากพื้นที่ก่อน เพื่อหลบหนีจากกระแสข่าวและเพื่อความปลอดภัย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวลาออก ปมถูกลือมีเซ็กส์นักเรียน ม.2 - ผอ. ยันข่าวมั่ว ถูกปั้นเรื่องทำลายชื่อเสียง อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:01:48 49,940 อ่าน
TOP