x close

เด็กหญิง ม.2 ให้การถูก ผอ. - แฟน ม.3 ชำเราจริง แม่โร่แจ้งความทั้งคู่ !



          ตำรวจเผย ด.ญ. อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 ให้การยืนยัน ถูก ผอ. วัย 51 ปี และแฟนเก่าชั้น ม.3 กระทำชำเราหลายครั้ง ด้านแม่เด็กโร่เอาผิดทั้งคู่ พบสภาพจิตใจดีขึ้น

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ กรณีข่าว ผอ.โรงเรียน วัย 51 ปี แอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 14 ปี นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่งต่อมาทาง ผอ. ฉาว ได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหานั้น (อ่านข่าว :  ผอ. ปฏิเสธทุกข้อหา - หนีนักข่าวขึ้นรถ ปัดตอบคำถามข่าวฉาวกินเด็ก ม.2)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.อ. คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ล่าสุด เด็กนักเรียนหญิงได้ให้การยืนยันว่า ถูก นายณฐาภพ ซึ่งเป็น ผอ. กระทำชำเราหลายครั้งในหลายสถานที่ ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2560 รวมทั้งก็ถูกเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่ากระทำชำเราในช่วงก่อนที่ นายณฐาภพ จะย้ายมารับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน ด้วย

          หลังจากสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิงดังกล่าวแล้ว มารดาของเด็กนักเรียนหญิงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายณฐาภพ และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่าของลูกสาว ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราแล้ว


           ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กหญิง ม.2 และมารดา ยังคงอยู่ในความดูแลและพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครราชสีมา เพื่อฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป ซึ่งขณะนี้ถือว่าสภาพจิตใจดีขึ้นมาก ขณะที่เพื่อนเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกันอีก 2 คน ที่ถูก นายณฐาภพ กระทำอนาจาร ขณะนี้สภาพจิตใจเป็นปกติดีแล้ว และได้เดินทางกลับไปยังบ้านพักแล้วทั้งสองคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ภาพจาก
, ทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง ม.2 ให้การถูก ผอ. - แฟน ม.3 ชำเราจริง แม่โร่แจ้งความทั้งคู่ ! อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:28:22 50,247 อ่าน
TOP