x close

เตรียมเอาผิดร้านกาแฟ ใช้สาวเห็นอกวับ ๆ แวม ๆ เจ้าของชี้ เซ็กซี่ไม่ใช่อนาจาร


 เซ็กซี่ไม่ใช่อนาจาร

           เจ้าของร้านกาแฟ สาววาบหวิวโชว์ก้นโชว์อก ชี้ ไม่ได้จ่ายค่าจ้างเป็นเงิน แต่ให้สาวเซ็กซี่โปรโมทร้านแลกกับการดื่มกาแฟฟรี พรุ่งนี้เตรียมมอบตัวกับตำรวจ

           เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 จากกรณีที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โปรโมทร้านด้วยการให้สาวสวยมาใส่ผ้ากันเปื้อนผืนเดียว นั่งในท่าโก้งโค้ง และกล่าวเชิญชวนให้คนมาดื่มกาแฟที่ร้าน จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ (อ่านเพิ่มเติม สาวไลฟ์โชว์สยิว นุ่งผ้ากันเปื้อนผืนเดียว โปรโมทร้านกาแฟ เห็นอกวับ ๆ แวม ๆ)

 เซ็กซี่ไม่ใช่อนาจาร
           ล่าสุด  นายประสงค์ สุขกร เจ้าของร้านกาแฟดังกล่าว ได้ออกมาเผยกับหนังสือพิมพ์คมชัดลึก ว่า นางแบบที่มาโปรโมทร้านนั้นมาโปรโมทฟรี ทางร้านไม่มีเงินจ้าง แลกกับการที่ทานอาหารและเครื่องดื่มที่ร้าน ส่วนตัวตนมองว่ามันเป็นความเซ็กซี่ ไม่ใช่ความอนาจาร

          ด้าน พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่า เจ้าของร้านกาแฟดังกล่าว เตรียมเข้ามามอบตัวพร้อมกับเด็กในร้าน เพราะการกระทำดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์ และจะมีการเอาผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีการอัปโหลดรูปที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร โชว์ก้นและเห็นเนินอก ซึ่งแม้ว่าเจ้าของจะอ้างว่าไม่เจตนา และนำภาพดังกล่าวออกไปล้ว แต่ก็ยังถือว่ามีความผิดอยู่เช่นเดิม

 เซ็กซี่ไม่ใช่อนาจาร



 เซ็กซี่ไม่ใช่อนาจาร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง, นิวทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมเอาผิดร้านกาแฟ ใช้สาวเห็นอกวับ ๆ แวม ๆ เจ้าของชี้ เซ็กซี่ไม่ใช่อนาจาร อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:19:31 34,187 อ่าน
TOP