x close

ผอ. ซี 8 ตกอับ บุกจี้ธนาคาร เอาเงินไปใช้หนี้พนัน รับแกล้งขาเป๋หวังตบตา ตร.


ผอ.ซี 8 ตกอับ บุกจี้ธนาคาร

ผอ.ซี 8 ตกอับ บุกจี้ธนาคาร

             คุมตัว ผอ. ซี 8 บุกเดี่ยวจี้แบงก์กรุงไทย ทำแผน ยอมรับเอาเงินไปใช้หนี้พนัน อ้างคิดชั่ววูบ ปืนไม่มีกระสุน เพียงใช้ขู่เท่านั้น ซ้ำแกล้งเดินขาเป๋หวังตบตาตำรวจ

             เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. นำตัว นายรุ่งโรจน์ บุญประกอบ อายุ 48 ปี ตำแหน่งผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลบางสมัคร ระดับซี 8 หลังก่อเหตุใช้ปืนจี้ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้ โลตัส บางวัว ได้เงินสดไปทั้งสิ้น 593,890 บาท เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 
 
             โดยผู้ต้องหาให้การว่า หลังจากทำการจี้ธนาคารมาแล้ว ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้านพัก แล้วแกะเทปพันสายไฟที่แปะไว้รอบรถจักรยานยนต์ออก จากนั้นนำไปโยนทิ้งไว้หลังบ้าน และนำเงินใส่ถุงดำซุกซ่อนไว้ใต้อ่างล้างจานภายในห้องครัว ก่อนที่เย็นของวันเดียวกัน ก็ได้นำเงินไปใช้หนี้พนันจนหมด
ผอ.ซี 8 ตกอับ บุกจี้ธนาคาร

             นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังอ้างว่าที่ทำลงไป เพราะความคิดชั่ววูบ แต่ไม่ได้เตรียมการ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นไม่ได้ใส่กระสุนปืนเอาไว้ เพียงใช้เพื่อขู่เท่านั้น อีกทั้งตนเองไม่ได้ขาเป๋ แต่ที่เดินขาเป๋นั้น เพื่อเบี่ยงเบนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุจี้ชิงเงินธนาคารทหารไทยเมื่อปี 2557-2558 

ผอ.ซี 8 ตกอับ บุกจี้ธนาคาร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่"แปดริ้ว"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ซี 8 ตกอับ บุกจี้ธนาคาร เอาเงินไปใช้หนี้พนัน รับแกล้งขาเป๋หวังตบตา ตร. อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:28:34 24,786 อ่าน
TOP