x close

สาวขำไม่ออก ติดเหล็กดัดเสียเป็นหมื่น แต่โจรใช้ความผอม มุดลอดไปแบบชิล ๆ


ขโมยขึ้นบ้าน

           สาวขำไม่ออก ติดเหล็กดัดเสียเป็นหมื่น แต่โจรใช้ความผอมเพรียว โชว์สกิลมุดลอดเข้าไปขโมยของในบ้านแบบชิล ๆ พบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์      

           มิจฉาชีพสมัยนี้มาในทุกรูปแบบ ถึงแม้เราจะอยู่ในบ้านของตัวเองก็ตาม ก็สามารถเป็นอันตรายได้ ทำให้ใครหลายคนหาวิธีป้องกันภัยหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือติดเหล็กดัดป้องกันขโมย แต่ทว่าอาจไม่เป็นผล เมื่อคุณต้องมาเจอกับโจรที่มีรูปร่างผอมเพรียว อย่างเจ้าของเฟซบุ๊ก Darunee Sipueng ที่ได้โพสต์ข้อความแชร์ประสบการณ์โจรขึ้นบ้าน ทั้งที่ได้ทำเหล็กดัดหน้าต่างเอาไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าโจรสมัยนี้รูปร่างผอมเพรียว แถมมีความสามารถปีนป่ายมุดลอดผ่านช่องเหล็กดัดเข้าไปได้ง่าย ๆ สบาย ๆ จนสามารถขโมยของในบ้านสำเร็จ พร้อมกับโพสต์คลิปโชว์สกิลการลอดเหล็กดัดของโจรหนุ่มรายดังกล่าวอีกด้วย
ขโมยขึ้นบ้าน

           อย่างไรก็ตาม โชคยังดีที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว แถมพบว่าคนร้ายเคยก่อเหตุมาหลายครั้ง จึงอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่มีเหล็กดัดห่าง ๆ ต้องระวังไว้ให้ดี เพราะอาจจะเจอแบบสาวเจ้าของเรื่องก็ได้

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Darunee Sipueng
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขำไม่ออก ติดเหล็กดัดเสียเป็นหมื่น แต่โจรใช้ความผอม มุดลอดไปแบบชิล ๆ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:05:09 20,249 อ่าน
TOP