x close

เผยคำสารภาพสาวขาซิ่งชนพยาบาล อ้างแสงอาทิตย์แยงตา ไม่เห็นสัญญาณไฟ



        ตำรวจเผยคำสารภาพสาวขาซิ่งชนพยาบาล อ้างแสงอาทิตย์แยงตา ไม่เห็นสัญญาณไฟแดง-ไม่ชินเส้นทาง พบพิรุธ ทะเบียนบ้านรถอยู่ในพื้นที่ ไม่ชินเส้นทางจริงหรือ

        จากกรณีข่าว น.ส.พัชนก โพยนอก อายุ 23 ปี พยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ถูกรถเก๋งสีขาวพุ่งตรงเข้าชนขณะจอดมอเตอร์ไซค์ติดไฟแดง ส่งผลให้ น.ส.พัชนก ลอยเคว้งกลางอากาศ ก่อนจะตกมากระแทกพื้น ทราบชื่อคนขับเก๋งคือ  นางวรรณนภัสสร อายุ 38 ปี โดยเหตุเกิดขึ้นที่สี่แยก ถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู [อ่านข่าว : เพจดังแจง พยาบาลถูกเก๋งชนกลางไฟแดง ยังไม่ตาย - รักษาตัวในไอซียู คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า ได้แจ้งตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสกับ นางวรรณนภัสสร

เผยคำสารภาพสาวขาซิ่งชนพยาบาล

        โดย นางวรรณนภัสสร อ้างว่าไม่ชินเส้นทาง ไม่เคยใช้ถนนเส้นรอบเมืองมาก่อน และในช่วงเกิดเหตุซึ่งเริ่มเย็นแล้ว แสงอาทิตย์จึงสาดเข้าตาจนทำให้มองไม่เห็นสัญญาณไฟแดง และไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่ จึงทำให้เบรกไม่ทัน ช่วงเกิดเหตุไม่ได้เมา หรือใช้โทรศัพท์มือถือแต่อย่างใด

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของ นางวรรณนภัสสร ก็ไม่พบประวัติการโทร. เข้า-ออก หรือประวัติการสนทนาในช่วงเวลาดังกล่าว และไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยหลังจากนี้ จะตรวจสอบว่าใช้ความเร็วเกินกำหนดหรือไม่ พร้อมเตรียมเรียกมาสอบปากคำเรื่องค่าเสียหายกับผู้ต้องหาอีกครั้งหนึ่ง

        อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า ตรวจสอบทะเบียนราษฎรและทะเบียนรถยนต์ของนางวรรณนภัสสรแล้ว อยู่ในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นที่น่าสงสัย ว่าทำไมจึงไม่เคยใช้ถนนเส้นดังกล่าว และอ้างว่าแสงแดดสาดเข้าตานั้นสมเหตุสมผลตามที่อ้างหรือไม่

เผยคำสารภาพสาวขาซิ่งชนพยาบาล

เผยคำสารภาพสาวขาซิ่งชนพยาบาล

เผยคำสารภาพสาวขาซิ่งชนพยาบาล

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำสารภาพสาวขาซิ่งชนพยาบาล อ้างแสงอาทิตย์แยงตา ไม่เห็นสัญญาณไฟ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:18:07 98,267 อ่าน
TOP