x close

ตร. กลับลำ จับตรวจแอลกอฮอล์สาวซิ่ง 3 ศพ ด้านญาติคนตายยันเอาเรื่องถึงที่สุด


ตร. กลับลำ จับตรวจแอลกอฮอล์สาวซิ่ง 3 ศพ

         ตำรวจกลับลำ จับตรวจแอลกอฮอล์ สาวซิ่ง 3 ศพ พิษณุโลก ชี้รอผลภายใน 15 หรือ 30 วัน ด้านญาติคนตายยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยิ่งนานวันยิ่งพบพิรุธ

         จากกรณีสาวเพิ่งกลับจากเที่ยวผับ ฝ่าไฟแดงชนคนตาย 3 ศพ หลังเกิดเหตุบอกบุคคลปริศนา "ช่วยหนูด้วย" ขณะที่ตำรวจกว่าจะตรวจแอลกอฮอล์ก็ผ่านไปครึ่งวัน แถมญาติยังต้องหาศพผู้เสียชีวิตเอง ไม่มีใครแจ้งบอก ซ้ำหลังเกิดเหตุสาวตีนผีกลับโพสต์เฟซบุ๊กว่า "คิดเสียว่าฟาดเคราะห์" นั้น (อ่านข่าว : สาวซิ่งฟาด 3 ศพ ดับฝันบัณฑิตเตรียมรับปริญญา ตำรวจช้าครึ่งวันถึงตรวจแอลกอฮอล์)
         เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้รายงานความคืบหน้าว่า ร้อยเวร เจ้าของคดีดังกล่าว กลับลำบอกว่า ได้จับตรวจแอลกอฮอล์ผู้ต้องหาแล้ว ให้รอผลภายใน 15 หรือ 30 วัน พร้อมกับมีพยานเห็นเหตุการณ์ขณะที่สาวตีนผีขับรถเก๋งด้วยความเร็ว จนชนเหยื่อดับคาที่ 1 ศพ ก่อนขับรถหนี แล้วไปชนรถจักรยานยนต์ของสองสาวเพื่อนรัก เมย์และมด ที่ซ้อนกันมา และกำลังจอดรอติดสัญญาณไฟแดงอยู่จนเสียชีวิต ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และต้องการให้ตำรวจดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาด้วย

ตร. กลับลำ จับตรวจแอลกอฮอล์สาวซิ่ง 3 ศพ

         ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ร้อยเวร เจ้าของคดี ได้บอกว่า ในคืนวันเกิดเหตุหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล และนำ น.ส.กัญญารัตน์ ซึ่งเป็นผู้ขับรถเก๋งคันก่อเหตุ ไปยังโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อไปตรวจแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด ส่วนตนกำลังตรวจที่เกิดเหตุ มาเจอผู้ต้องหาอีกครั้งตอนเช้า จึงทราบจากทางกู้ภัยว่าแพทย์ปฏิเสธไม่ตรวจให้ เพราะไม่มีเครื่องมือ และไม่มีผู้เชี่ยวชาญทางนิติวิทยาศาสตร์ ต่อมาจึงเรียกเครื่องเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ของกองบังคับการตำรวจจราจร มาให้ผู้ต้องหาเป่า แต่เกิดเสียหมดทุกเครื่องจึงต้องรอ กระทั่งหาเครื่องใหม่มาได้ และผลการตรวจสอบ ไม่พบแอลกอฮอล์แต่อย่างใด จึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

ตร. กลับลำ จับตรวจแอลกอฮอล์สาวซิ่ง 3 ศพ

ตร. กลับลำ จับตรวจแอลกอฮอล์สาวซิ่ง 3 ศพ

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. กลับลำ จับตรวจแอลกอฮอล์สาวซิ่ง 3 ศพ ด้านญาติคนตายยันเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:01:16 37,168 อ่าน
TOP