x close

เด็ก ม.3 ขอสู้ในชั้นศาล คดีชำเราอดีตแฟน ม.2 - ครูใช้ตำแหน่งยื่นประกันตัว



           ศาลให้ประกันตัวเด็ก ม.3 หลังครูใช้ตำแหน่งข้าราชการยื่นประกัน คดีชำเราเด็ก ม.2 - เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้ในชั้นศาล

           จากกรณี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ต่อมาแม่ของนักเรียนหญิงได้แจ้งความดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเรา ขณะที่นักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนักเรียนหญิงที่คบหากันนานกว่า 1 ปี ก็ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันกับ ผอ. ด้วยนั้น
(อ่านข่าว : เด็กหญิง ม.2 ให้การถูก ผอ. - แฟน ม.3 ชำเราจริง แม่โร่แจ้งความทั้งคู่ !)
           ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า นักเรียนชายชั้น ม.3 ได้เดินทางมาพร้อมกับมารดาและคณะครูที่โรงเรียน เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก พร้อมทั้งให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครราชสีมา เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอต่อสู้คดีในชั้นศาล


           ทั้งนี้ ครูในโรงเรียนได้ใช้ตำแหน่งข้าราชการ ยื่นเรื่องขอประกันตัวเด็ก ม.3 ซึ่งศาลก็อนุญาต และปล่อยตัวกลับบ้านไปอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองและได้เรียนหนังสือตามปกติ พร้อมนัดมารายงานตัวเพื่อพิจารณาคดีอีกครั้งในวันที่ 9 มีนาคม 2561

ภาพจาก amarintv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.3 ขอสู้ในชั้นศาล คดีชำเราอดีตแฟน ม.2 - ครูใช้ตำแหน่งยื่นประกันตัว อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:26:20 3,886 อ่าน
TOP