x close

ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงย้ำกรณีเสือดำ อย่าให้ จนท. โดนรังแก ไม่มีใครมีสิทธิ์เหนือคนอื่น

ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงย้ำกรณีเสือดำ อย่าให้ จนท. โดนรังแก

           ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงคอมเมนต์ตอบชาวเน็ต ถึงกรณีเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวร ทรงให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ไม่ให้ถูกรังแก ทรงย้ำประเทศไทยเป็นของประชาชนทุกคน ไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง
           หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงใช้อินสตาแกรมส่วนพระองค์ แสดงความเห็นให้กำลังใจ นายวิเชียร ชิญวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ผู้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) โดยทรงโพสต์ข้อความระบุว่า "สู้ สู้ คุณวิเชียร ชิณวงษ์"  นั้น [อ่านข่าว : ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงคอมเมนต์ให้กำลังใจ "วิเชียร ชิณวงษ์" คนพิทักษ์ป่า]

           ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2561) มีการรายงานว่า ได้มีประชาชนเข้าไปโพสต์สอบถามความเห็นของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เกี่ยวกับกรณีเสือดำ ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ทั่วประเทศ ว่าในฐานะที่ข้าพระพุทธเจ้าเป็นเพียงประชาชน จะทำอะไรได้บ้างในกรณีเสือดำ ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงฯ ก็ได้ทรงตอบกลับว่า พระองค์ทรงให้กำลังเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คนไม่ให้โดนรังแก พร้อมระบุชัดว่า ประเทศนี้เป็นของประชาชนคนไทยทุกคน พวกเราต้องช่วยกันปลุกจิตสำนักว่าไม่มีใครเหนือคนอื่น อย่าลืมว่าประเทศนี้เป็นของประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง

ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงย้ำกรณีเสือดำ อย่าให้ จนท. โดนรังแก

           ภายหลังจากที่พระองค์ทรงโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ได้มีการแชร์ออกไปตามเพจต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดีย ทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก ซึ่งชาวโซเชียลต่างก็ประทับใจและกดไลค์กันเป็นจำนวนมาก

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง one, Instagram nichax



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงย้ำกรณีเสือดำ อย่าให้ จนท. โดนรังแก ไม่มีใครมีสิทธิ์เหนือคนอื่น อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:30:45 209,414 อ่าน
TOP