x close

รวบโรคจิต ตระเวนสอยชุดชั้นใน นศ. สาว พบของกลางอื้อ สารภาพลักเอาไปดม


โรคจิตขโมยชุดชั้นใน

         ตำรวจรวบหนุ่มโรคจิต ตระเวนขโมยชุดชั้นในนักศึกษาสาว ตามหอพักย่าน มช. พบของกลางกว่า 40 ตัว เจ้าตัวรับสารภาพ เอาไปดมสำเร็จความใคร่

         วานนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เข้าจับกุมชายหนุ่ม วัย 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ หลังก่อเหตุตระเวนไปตามหอพักนักศึกษาหญิงแถวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แอบขโมยเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นในของเหล่านักศึกษาสาว จนสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก นักศึกษาล้วนหวาดผวา แต่ส่วนใหญ่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ

โรคจิตขโมยชุดชั้นใน
         โดยการจับกุมผู้ต้องหาหนุ่มรายนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ น.ส.ธวัลรัตน์ ปันทกา อายุ 35 ปี ผู้ดูแลหอพักแห่งหนึ่งบริเวณหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิด เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีผู้ชายที่ไม่ใช่ผู้อาศัยอยู่ภายในหอพัก อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดแถว ๆ หอ ลงมาเดินดูลาดเลา และอาศัยจังหวะที่ลับตาคน รีบขโมยชุดชั้นในและกางเกงชั้นในของหญิงสาวในหอ

โรคจิตขโมยชุดชั้นใน

         นอกจากนี้แล้ว ก็ได้มีนักศึกษาสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ชุดชั้นในที่ตากไว้ตามระเบียงห้องพักถูกคนร้ายขโมยไป 3 ชุด เจ้าหน้าที่สืบสวนจึงแกะรอยจนทราบเบาะแสของหนุ่มรายดังกล่าว และได้ประสานญาติให้นำผู้ต้องหามามอบตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

โรคจิตขโมยชุดชั้นใน

         จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตลอดช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยชุดชั้นในและกางเกงชั้นในหญิงสาวที่ซักตากไว้ตามระเบียงหอพัก ซึ่งได้แวะเวียนไปตามหอพักหลายแห่ง เมื่อได้ชุดชั้นในที่ต้องการแล้ว ก็จะเอาไปสูดดมสำเร็จความไคร่ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นห้องพักของผู้ต้องหา ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก็พบของกลางเป็นชุดชั้นในผู้หญิง รวมแล้วมากกว่า 40 ตัว

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน และได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโรคจิต ตระเวนสอยชุดชั้นใน นศ. สาว พบของกลางอื้อ สารภาพลักเอาไปดม อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:51:19 4,018 อ่าน
TOP