x close

หนุ่มถูกพี่เลี้ยงขโมยไปกว่า 26 ปี ได้เจอแม่แท้ ๆ แต่เธอกลับบอกได้ลูกคืนมานานแล้ว


พี่เลี้ยงขโมยลูกเจ้านาย
หลิวจินซิน ลูกชายตัวจริงที่ถูกพี่เลี้ยงลักพาตัวไป

         หนุ่มถูกพี่เลี้ยงขโมยไปเลี้ยงเป็นลูกกว่า 26 ปี ได้เจอหน้าแม่แท้ ๆ แต่ไฉนถึงมีลูกชายเธอโผล่มาอีกคน สุดงุนงงแม่บอกได้ลูกคืนมาตั้ง 22 ปีแล้ว ใครกันแน่ที่เป็นลูกตัวจริง

         มันเป็นเรื่องราวชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละคร เมื่อ เหอเสี่ยวผิง หญิงสาวชาวจีนวัย 48 ปี ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจในมณฑลเสฉวน เพื่อสารภาพเรื่องราวที่เธอได้ทำไปเมื่อหนหลัง ด้วยการขโมยลูกชายวัย 1 ขวบ จากนายจ้างที่เธอทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้ นำมาเลี้ยงดูเป็นลูกของเธอเอง จนกระทั่งเวลาผ่านไป 26 ปี ด้วยความรู้สึกผิดเธอจึงตัดสินใจเข้ามอบตัว พร้อมวิงวอนทุกคนให้ช่วยกันตามหาครอบครัวแท้ ๆ ของ หลิวจินซิน ผู้ที่เธอรักสเมือนลูกชายแท้ ๆ [อ่านข่าว : ยิ่งกว่าละคร พี่เลี้ยงขโมยลูกเจ้านาย ไปเลี้ยงเป็นลูก ความจริงเผย หลังผ่านไป 26 ปี]

         เรื่องดังกล่าวกลายมาเป็นข่าวโด่งดังในสังคม กระทั่งหลายฝ่ายได้ช่วยเหลือกันตามหาพ่อแม่แท้ ๆ ของ หลิวจินซิน กระทั่งในที่สุดในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ ettoday.net  ก็ได้มีรายงานว่า หลิวจินซิน ก็ได้พบหน้าแม่แท้ ๆ ของเขาแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเธอคนนี้ก็คือ หวังเสี่ยวฉิน ผู้อาศัยในเมืองฉงชิ่ง อย่างไรก็ตามแม้จะแสนยินดีที่ได้พบหน้าลูกชายที่พลัดพราก แต่มันกลับสร้างความงุนงงสับสนให้แก่ หวังเสี่ยวฉิน ในเวลาเดียวกัน นั่นก็เพราะที่จริง...เธอได้ตัวลูกชายกลับคืนมาแล้วตั้งแต่ 22 ปีก่อน

พี่เลี้ยงขโมยลูกเจ้านาย
เหอเสี่ยวผิง พี่เลี้ยงที่ลักพาตัว หลิวจินซิน ไปเลี้ยงดู

         ทั้งที่มีลูกชายอยู่ข้างกาย 1 คน แต่ในเวลาต่อมากลับมีเด็กอีกคนมาปรากฏตัวขึ้นในฐานะลูกชายเช่นกัน แถมยังมีผลดีเอ็นเอยืนยันว่าเด็กคนนี้เป็นลูกชายของเธอแน่นอน สิ่งที่เกิดขึ้นต้องมีอะไรที่ไม่ถูกต้องอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเรื่องนี้คงจะต้องย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ลูกชายของเธอ ถูกลักพาตัวไป

         ที่แท้แล้วหลังจากที่ลูกชายของ หวังเสี่ยวฉิน หายตัวไป เธอก็ได้นำเรื่องไปแจ้งความไว้ จนกระทั่งในเดือนธันวาคม 2538 เจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลเหอหนานสามารถทลายแก๊งลักพาตัวเด็กลงได้ พวกเขาเจอกับ จ้าวเผิงเผิง เด็กชายตัวน้อยคนหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับลูกชายของ หวังเสี่ยวฉิน มาก จึงได้พาไปตรวจดีเอ็นเอยังศาลสูงประชาชนในเหอหนาน ซึ่งผลออกมาว่าเด็กคนนี้เป็นลูกชายของ หวังเสี่ยวฉิน

         หวังเสี่ยวฉิน เลี้ยงดูเด็กคนดังกล่าวมาถึง 22 ปีเต็ม จนกระทั่งผลตรวจดีเอ็นเอครั้งใหม่ในปี 2561 เธอถึงเพิ่งรู้ว่าเด็กคนที่ตำรวจพบในเหอหนานเมื่อ 22 ปีก่อน ที่แท้แล้วไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับเธอเลยแม้แต่น้อย ลูกชายตัวจริงของเธอ ก็คือ หลิวจินซิน ซึ่งถูกพี่เลี้ยงนำไปดูแลเป็นลูกต่างหาก

         "หลังจากผ่านไป 22 ปี ฉันเพิ่งจะได้รู้ว่าผลดีเอ็นเอในครั้งนั้นมันผิดพลาดงั้นหรือ มันโหดร้ายเกินไปแล้ว และพ่อแม่จริง ๆ ของ จ้าวเผิงเผิง เป็นใครกัน เราจะตามหาพวกเขาได้ที่ไหน" หวังเสี่ยวฉิน กล่าว พร้อมบอกอีกว่าเธอกำลังเตรียมที่จะยื่นฟ้องศาลสูงประชาชนของเหอหนาน สำหรับผลตรวจดีเอ็นเอที่ผิดพลาดนั้น เพราะความผิดพลาดนี้มันทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างใหญ่หลวง และความสูญเสียต่อครอบครัวของเธอ

         ทั้งนี้สำหรับ จ้าวเผิงเผิง ตอนนี้เขายังคงทำงานอยู่ในไร่และยังไม่รู้เรื่องผลตรวจดีเอ็นเอดังกล่าว ซึ่ง หวังเสี่ยวฉิน ก็ยังไม่อยากรบกวนจิตใจเขาในตอนนี้ และตั้งใจว่าจะหาโอกาสค่อย ๆ บอกเรื่องนี้ต่อไป

พี่เลี้ยงขโมยลูกเจ้านาย

ภาพจาก ettoday.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกพี่เลี้ยงขโมยไปกว่า 26 ปี ได้เจอแม่แท้ ๆ แต่เธอกลับบอกได้ลูกคืนมานานแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:07:24 117,898 อ่าน
TOP