x close

หนุ่มโวยตำรวจลั่น เจอล็อกล้อจนรถถูกชน แต่งานนี้เจอกระแสตีกลับเต็ม ๆ


          หนุ่มขับรถเมล์ถ่ายคลิปโวยตำรวจ ปมจอดรถข้างถนนไปซื้อข้าว กลับมาถูกล็อกล้อ ซ้ำเจอคันอื่นมาเฉี่ยว แต่ชาวเน็ตจวกซ้ำไม่น่าประจานตัวเอง

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อย่าขัดใจบัง เดี๋ยวจัดเต็ม เผยคลิปขณะโต้เถียงกับตำรวจนายหนึ่ง หลังรถเมล์ที่ขับถูกล็อกล้อขณะจอดซื้อข้าวข้างทาง ซึ่งต่อมารถที่ขับกลับถูกรถคันอื่นมาเฉี่ยวชนจนเสียหาย
ตำรวจล็อกล้อ

         
คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายซึ่งขับรถเมล์ กำลังตะโกนเสียงดังใส่ตำรวจ ปมจากรถถูกล็อกล้อ หลังจอดไว้ข้างทางขณะไปกินข้าวเป็นเวลาไม่ถึง 5 นาที โดยตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใดถึงไม่เขียนใบสั่งแทนการล็อกล้อ นอกจากนี้ยังไม่พอใจที่รถที่ขับถูกคันอื่นมาเฉี่ยวชนขณะที่โดนล็อกล้อ และเมื่อถามถึงความรับผิดชอบ ตำรวจตอบว่า "เรื่องของคุณ" ทำให้เจ้าตัวโวยวายอย่างหนักด้วยความไม่พอใจ

ตำรวจล็อกล้อ

          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า การจอดรถข้างถนนต่อให้เป็นเวลาไม่นานก็ไม่สามารถอ้างได้ ซึ่งเจ้าของคลิปควรจะยอมรับว่าเป็นฝ่ายทำผิดกฎหมายจริง ส่วนเรื่องอุบัติเหตุนั้นคนขับรถต้องเคลียร์กับคู่กรณีเองมากกว่า

ตำรวจล็อกล้อ

ตำรวจล็อกล้อ

ตำรวจล็อกล้อ

ตำรวจล็อกล้อ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อย่าขัดใจบัง เดี๋ยวจัดเต็ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยตำรวจลั่น เจอล็อกล้อจนรถถูกชน แต่งานนี้เจอกระแสตีกลับเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:40:59 20,961 อ่าน
TOP