x close

กลุ่มโจ๋กระทืบ ตร. ยันไม่เจตนาฆ่า - แม่ย้ำลูกไม่ก้าวร้าว เรียกตัวเองว่า "หนู" เสมอ

กลุ่มโจ๋รุมกระทืบดาบตำรวจ ยันไม่เจตนาฆ่า

กลุ่มโจ๋รุมกระทืบดาบตำรวจ ยันไม่เจตนาฆ่า

          ญาติแก๊งวัยรุ่น ก่อเหตุทำร้ายตำรวจเจ็บสาหัส เชื่อไม่มีเจตนาฆ่า ชี้เจอตั้งข้อหาหนักก่อน แม่ยันลูกเป็นเด็กดี เรียกตัวเองว่า "หนู" เสมอ

          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด 9 วัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ด.ต. สมใจ คงมาลายู ตำรวจจราจร สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา บาดเจ็บสาหัสกะโหลกศีรษะร้าว เลือดคั่งในสมอง ต้องเข้าห้องไอซียู ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ 6 คน และแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ และทำร้ายร่างกายจนสาหัส โดยไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น (อ่านข่าว : รวบ 6 ใน 9 โจ๋คลั่ง รุมตื้บดาบตำรวจกะโหลกร้าว ฉุนถูกเตือนกินเหล้า-มั่วสุมหน้าเซเว่น)
กลุ่มโจ๋รุมกระทืบดาบตำรวจ ยันไม่เจตนาฆ่า

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ทางญาติ ๆ ของผู้ต้องหา ได้เดินทางมาร่วมพูดคุยในรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี โดยหลังจบรายการ นายกอล์ฟ พี่ชายของ ไกด์ หนึ่งในผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนคิดว่าน้องคงไม่เจตนาฆ่า การกระทำทั้งหมดน่าจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบมากกว่า น้องคงไม่คิดจะฆ่าใคร ซึ่งตามปกติ น้องชายไม่ใช่คนนิสัยโหดร้าย ตรงกันข้ามกลับเป็นคนตั้งใจทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเสมอ

          นายกอล์ฟ บอกว่า ส่วนที่บอกว่ามีการไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น ตนไม่เห็นด้วย เพราะเมื่อดูแล้วน่าจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบมากกว่า จากการที่มีการเถียงหรือด่ากันไปมา ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกเครียดมาก นอนไม่หลับตั้งแต่เกิดเรื่อง เพราะเป็นห่วงน้องชาย หลังจากนี้ จะพยายามเข้าไปเยี่ยมคู่กรณีที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนคดีก็ต้องต่อสู้กันในชั้นศาลต่อไป

กลุ่มโจ๋รุมกระทืบดาบตำรวจ ยันไม่เจตนาฆ่า

          ด้าน นางแหม่ม แม่ของเบียร์ หนึ่งในผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ในส่วนของข้อหาพยายามฆ่ามันหนักเกินไป กลัวเด็กจะรับไม่ได้ ตนรู้สึกสงสารลูก และสงสารคนเจ็บ มองว่า ไม่น่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ เพราะเด็กทุกคนก็นิสัยดี ไปทำงานกลับมาก็ไปเตะฟุตบอล นอกจากนี้ ลูกสะใภ้เพิ่งจะคลอดลูกได้ไม่กี่วัน จึงรู้สึกเครียดมาก ไม่รู้ว่าชีวิตต่อจากนี้จะเดินอย่างไรต่อไป เพราะสามีก็เสียไปแล้ว

           นางแหม่ม กล่าวว่า ลูกชายตนไม่เจตนาและไม่คิดจะฆ่าใคร สิ่งที่เกิดขึ้นลูกคงไม่ตั้งใจ เพราะไม่เคยมีนิสัยก้าวร้าวมาก่อน ตนเลี้ยงลูกมากับมือ ลูกชายมักจะเรียกแทนตัวเองว่า "หนู" ทุกครั้ง ไม่เคยใช้ "กู มึง" มาก่อน และอยากให้เจ้าหน้าที่แก้ข้อหา ไตร่ตรองไว้ก่อน และพยายามฆ่า

กลุ่มโจ๋รุมกระทืบดาบตำรวจ ยันไม่เจตนาฆ่า

           ขณะที่ นายเต๋า ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า จากที่ตนดูคลิปจากกล้องวงจรปิด รู้สึกว่ามันหนักมาก ๆ โดยเฉพาะ นายเบียร์ ที่เอาเก้าอี้ไปทำร้ายตำรวจ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะอารมณ์ร้อน เนื่องจากถูกคู่กรณีเข้ามาด่า และให้ของลับทั้งที่ฝ่ายเพื่อน ๆ ตนไม่ได้ไปรู้จัก หรือว่าอะไรตอบโต้เลย แต่คู่กรณีพยายามเข้าไปหาเรื่องตลอด โดยยืนยันว่า เพื่อน ๆ ไม่ได้คิดที่จะฆ่าใคร เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะบันดาลโทสะและอารมณ์ชั่ววูบ โดยมีการก่อเหตุอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึง 2 นาที ตามที่ปรากฏในคลิป


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มโจ๋กระทืบ ตร. ยันไม่เจตนาฆ่า - แม่ย้ำลูกไม่ก้าวร้าว เรียกตัวเองว่า "หนู" เสมอ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:05:18 10,191 อ่าน
TOP