x close

เปิดคลิป ตร. ยกโรงพัก ยิ้มรับตรุษจีน ต่อคิวรับอั่งเปา จากเศรษฐี ทั้งที่มีคำสั่งห้าม !


         แฉคลิป ตำรวจยกโรงพักต่อแถวยาวเหยียด ยิ้มชื่นมื่นรับอั่งเปาตรุษจีน ด้าน รอง ผบ.ตร. กำชับชัด ห้ามตำรวจรับอั่งเปา-แต๊ะเอีย ถ้าพบ จะดำเนินมาตรการขั้นเด็ดขาด

         วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ บันทึกภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนเข้าคิวเพื่อรับซองอั่งเปาที่มีคนนำมาแจกในวันตรุษจีน โดยจะเห็นได้ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนาย ยืนต่อแถวกันยาวเหยียดจนล้นออกไปด้านนอกประตู ซึ่งคลิปนี้ได้ถูกแชร์กันไปอย่างกว้างขวางบนเฟซบุ๊กและสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และตั้งคำถามกันว่าผิดวินัยหรือไม่

ตำรวจทำผิด
         ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 มีการรายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้กล่าวถึงมาตรการดูแลความเรียบร้อยในช่วงวันวาเลนไทน์ และเทศกาลตรุษจีน ว่า ได้มีคำสั่งเพิ่มมาตรการดูแลสถานที่ท่องเที่ยวในย่านคนไทยเชื้อสายจีนอย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัยในช่วงดังกล่าวแล้ว นอกจากนี้ ก็ได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเคร่งครัด ไม่ให้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับผลประโยชน์ต่าง ๆ หรือแต๊ะเอีย-อั่งเปา ในช่วงเทศกาลวันตรุษจีน แต่ถ้าหากพบ ก็จะดำเนินมาตรการลงโทษอย่างเด็ดขาด

         ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดไหน และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มายืนต่อแถว เป็นเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจใด

ภาพจาก Youlike"เด็ดเด็ดเด็ด"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป ตร. ยกโรงพัก ยิ้มรับตรุษจีน ต่อคิวรับอั่งเปา จากเศรษฐี ทั้งที่มีคำสั่งห้าม ! อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:12:26 43,514 อ่าน
TOP