x close

รวบไอ้หื่นหลอกสาว มีเซ็กส์แลกไม่ปล่อยรูปเปลือย - ด้านสาวบอก เหตุกล้าแก้ผ้าหน้ากล้อง


เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

            เน็ตไอดอลวัย 18 ปี ร้องกองปราบปรามฯ โดนไอ้หื่นหลอกแก้ผ้าขณะวิดีโอคอล แอบบันทึกภาพ ขู่ให้ยอมมีเซ็กส์ ไม่งั้นจะปล่อยภาพให้เสียหาย รายงานเผย ตำรวจรวบตัวได้แล้ว หลังขี่ จยย.ขณะเมายาบ้า เข้ามาหาด่านตำรวจเอง

            จากกรณีที่ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) เน็ตไอดอลชื่อดัง อายุ 18 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. ดิษพงษ์ เนินสุด รองสารวัตร (สอบสวน) กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้ติดตามจับกุม นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา หลังจากหลอกให้ตนถอดเสื้อผ้าขณะคุยกันผ่านวิดีโอคอลในไลน์ และแอบบันทึกภาพเอาไว้ และนำมาข่มขู่ให้ตนยอมหลับนอนด้วย ไม่อย่างนั้นจะปล่อยภาพลงในอินเทอร์เน็ตให้เสียหาย นั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 มีการรายงานว่า นายเด่นภูมิถูกจับกุมแล้ว โดย ร.ต.อ. ไมตรี มะลิ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น ช่วยราชการพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เมื่อ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 23.42 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม สน.ทุ่งสองห้อง ได้ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะซอย 9 ถนนแจ้งวัฒนะ ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำคาดส้ม ผ่านเข้าด่านมา เจ้าหน้าที่พบว่าท่าทางมีพิรุธ จึงได้ขอตรวจค้น แต่ชายดังกล่าวก็ได้ยอมรับสารภาพตรงนั้นว่าเสพยาเสพติดมา ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะและพบว่าเป็นสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย
เน็ตไอดอล
นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา

            ทั้งนี้ จากการสอบสวน พบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ ในขณะนั้นพอให้การได้ แต่ยังอยู่ในอาการมึนเมาสารเสพติด เจ้าหน้าที่ได้เชิญพ่อของผู้ต้องหามาที่ สน. แต่ทางพ่อของ นายเด่นภูมิ  ยืนยันไม่ประกันตัวเนื่องจากเบื่อหน่ายในพฤติกรรมของลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายเด่นภูมิส่งฝากขังที่ศาลอาญารัชดา และมอบทรัพย์สินของผู้ต้องหาคืนให้พ่อของนายเด่นภูมิ หนึ่งในนั้นคือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตอนนี้เป็นหลักฐานสำคัญต่อคดีของ น.ส.เอ๋ ซึ่งได้มาแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ที่ สภ.ปักธงชัย และกองปราบปรามฯ

            ทางด้าน น.ส.เอ๋ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ตนเชื่อว่าคนร้ายไม่ได้ก่อเหตุกับตนเพียงแค่คนเดียวแน่ ๆ สาเหตุที่ตนเข้าประสานงานกับทางกองปราบปรามฯ ก็เพราะอยากให้ดำเนินการเร่งหาตัวคนร้ายมาลงโทษ เนื่องจากตนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะผ่านมาร่วมเดือนแล้ว ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

            ภายหลังเรื่องราวถูกเสนอเป็นข่าว ก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำไมถึงยอมแก้ผ้าตามที่คนร้ายสั่ง ในกรณีนี้ น.ส.เอ๋ อยากชี้แจงว่า ตอนนั้นตนรู้สึกเชื่อในคำพูดของคนร้ายไปแล้ว และสมองก็ไม่ได้คิดเรื่องอื่นด้วย แต่ตอนก็ยอมรับความผิดพลาด ทั้งนี้ ตนอยากให้สังคมมองอีกมุมว่า ควรให้เร่งเอาผิดกับคนร้าย เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และต้องกำจัดคนเช่นนี้ออกไปจากสังคม น.ส.เอ๋ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ถ้าหากไม่เจอกับตัว คงไม่เข้าใจว่าเป็นอย่างไร"

เน็ตไอดอล
น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เน็ตไอดอลผู้เสียหาย

            ในขณะนี้ นายเด่นภูมิถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานไปทาง สภ.ปักธงชัย ให้มาอายัดตัวผู้ต้องหาต่อไป

เน็ตไอดอล

ภาพและข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นหลอกสาว มีเซ็กส์แลกไม่ปล่อยรูปเปลือย - ด้านสาวบอก เหตุกล้าแก้ผ้าหน้ากล้อง อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:34:01 54,144 อ่าน
TOP