x close

บัณฑิตสาว บันทึกความทรงจำครั้งสุดท้าย พาตูบชราถ่ายรูปรับปริญญา ก่อนลาจากกัน


บัณฑิตสาวพาตูบชราถ่ายรูปรับปริญญา

            ช่างภาพเผยเรื่องราวสุดเศร้า บัณฑิตสาวรีบถ่ายรูปรับปริญญาก่อนจบจริงปีหน้า เหตุเพราะอยากถ่ายคู่กับเจ้าตูบแสนรักที่อายุมากแล้วและกำลังป่วยหนัก หลังจากนั้น 2 วัน มันก็จากไปจริง ๆ 

            หลายคนที่มีสัตว์เลี้ยง เชื่อว่าต่างก็ทั้งรักและผูกพันกับมันไม่ต่างจากมนุษย์คนหนึ่ง ยิ่งหากได้ดูแลกันมาเป็นเวลานาน มันย่อมมีความสำคัญในชีวิตเสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ดี มีพบย่อมมีจากกันในวันหนึ่ง แต่สิ่งที่จะยังคงเหลือไว้ก็คือ ความทรงจำ

            โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ช่างภ่ายภาพ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tle Bloom ได้ออกมาเผยภาพและเรื่องราวชวนน้ำตาซึม เกี่ยวกับภาพผูกพันธ์ระหว่างบัณฑิตสาวรายหนึ่ง กับสุนัขแสนรักของเธอ โดยได้เล่าว่า บัณฑิตสาวรายนี้ได้จ้างให้เขาไปถ่ายรูปชุดรับปริญญานอกรอบ โดยเธอบอกว่า วันที่รับปริญญาจริง คือปีหน้า แต่อยากถ่ายรูปเก็บไว้ก่อน เพราะมีสิ่งสำคัญที่คิดว่าอาจจะรอไม่ได้
บัณฑิตสาวพาตูบชราถ่ายรูปรับปริญญา

            บัณฑิตสาวรายนี้ อยากถ่ายรูปคู่กับเจ้าเต่า สุนัขแสนรักของเธอ เจ้าเต่าอยู่มา 15-16 ปี ซึ่งตอนนี้มันแก่มากแล้ว มันไม่กินข้าว แม้จะเดินยังทำไม่ไหว เธอกลัวว่ามันจะไม่อยู่รอถึงวันรับจริง ก็เลยอยากจะมีภาพเก็บไว้ก่อน โดยหลังจากถ่ายเสร็จแค่ 1-2 วัน เจ้าเต่าก็จากไป เหลือเพียงความรักและความทรงจำ ทางช่างภาพอยากขอบคุณให้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำ และขอแสดงความเสียใจด้วย

            โพสต์ดังกล่าวถูกกดแสดงความรู้สึกมากกว่า 2.2 หมื่นครั้ง และแชร์ไปมากเกือบ 5 พันครั้ง หลายคนเห็นแเล่วต่างเศร้าใจไปตามกัน โดยเฉพาะคนรักสุนัขถึงกับน้ำตาซึม

บัณฑิตสาวพาตูบชราถ่ายรูปรับปริญญา



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tle Bloom
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัณฑิตสาว บันทึกความทรงจำครั้งสุดท้าย พาตูบชราถ่ายรูปรับปริญญา ก่อนลาจากกัน อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:54:00 63,865 อ่าน
TOP