x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ครูปรีชา ตอบแล้วว่าผู้หญิงชื่อ ฟ้า เป็นใคร หลังอีกฝ่ายบอกเป็นคนสนิท

| 81,789 อ่าน

           ครูปรีชา เผยไม่รู้จักคนชื่อ ฟ้า ถามกลับฟ้าคือใคร ก่อนชี้แจงอีกครั้งหลังได้เห็นข่าว ด้าน ทนายตั้ม จวกเรื่องคลิปปริศนา

           จากกรณีที่ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ผู้เป็นเพื่อนสนิทของ ครูเมตตา ใคร่ครวญ พี่สาวของครูปรีชา และเป็นคนที่มีความผูกพันกับครอบครัวนี้ไม่ต่างจากญาติ  ได้ออกมาเปิดใจว่า ถึงแม้ว่าตนจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และไม่ได้อยู่ในฐานะพยาน เพราะในวันที่ครูปรีชาซื้อลอตเตอรี่นั้น ตนไม่ได้อยู่ด้วย แต่ตนรู้ว่าครูบริสุทธิ์ ตนรู้ว่าครูและพยานฝ่ายนี้ถูกเค้นอย่างหนักมาก จนมีครั้งหนึ่งที่ครูปรีชาถึงกับน้ำตาไหล และครูปรีชาก็เคยบอก ถ้าจะให้เซ็นรับสารภาพ ให้เอาปืนมายิงเสียเลยดีกว่า (อ่านข่าว : ฟ้า คนสนิทครูปรีชา ลั่น ครูท้อจนต้องท้า ต่อให้มายิงทิ้ง ก็ไม่เซ็นสารภาพ !)

           ล่าสุด วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก ภัทราพร ตั๊นงาม-ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส ได้เผยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ครูปรีชาเกี่ยวกับคนชื่อฟ้า ซึ่งครูปรีชาก็ตอบว่า ฟ้าคือใคร ไม่รู้จักคนชื่อฟ้าเลย ฟ้าไหน ฟ้าเยอะแยะไปหมด เมื่อถามว่ารู้จักและสนิทกันไหม ครูปรีชาจึงตอบว่า ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้เลยครับ คือเพื่อนชื่อฟ้าเยอะมากเลย  ถ้าดูแล้วค่อยกลับมาถามกันใหม่แล้วกัน

           อย่างไรก็ตามช่วงท้ายของคลิปผู้สื่อข่าวได้เปิดข่าว น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ให้ครูปรีชาดู ซึ่งครูก็ตอบว่า ฟ้านี้เหรอ ฟ้าเขาก็มาที่นี่บ่อย เขามาบ้านครูทุกวันหยุด เขาเป็นเพื่อนพี่สาวไง เขามาหาพี่สาว

           ขณะที่แฟนเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์คลิปที่ครูปรีชาให้สัมภาษณ์เรื่องคลิปเสียงปริศนา โดยมีข้อความระบุว่า "ถ้าไม่ใช่เสียงเราก็ปฎิเสธไปเลยครับ ไอ้ที่ไม่ปฎิเสธอยู่เนี่ยหรือว่า #เคยยอมรับที่ไหนไว้แล้วว่าใช่ ถึงแบ่งรับแบ่งสู้อยู่แบบนี้"

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ภัทราพร ตั๊นงาม-ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปรีชา ตอบแล้วว่าผู้หญิงชื่อ ฟ้า เป็นใคร หลังอีกฝ่ายบอกเป็นคนสนิท อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:32 81,789 อ่าน
TOP