x close

หนุ่มโดนจ่อยิงเผาขน 3 นัด แข็งใจขับรถไป รพ. แม่คาด อริดริฟท์รถตามล้างแค้น

ยิงคน

          หนุ่มถูกจ่อยิงเผาขน 3 นัด แต่แข็งใจ ขับรถไปถึงโรงพยาบาล ด้านแม่เผย ลูกชายเคยถูกถล่มยิงมาแล้ว คาดเป็นฝีมืออริ คิดว่าลูกตนเป็นสายตำรวจ จึงตามมาปิดบัญชีแค้น

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 มีการรายงานว่า นายปริญญา ศิลาลาศ อายุ 28 ปี ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงในระยะเผาขน ขณะกำลังขับรถอยู่ในซอยวัดแหลมฟ้าผ่า ไม่ไกลจากร้านกล่ำแสงรีไซเคิล ในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถของนายปริญญากำลังขับอยู่ในในซอย มีรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เค-อาร์ สีเขียว ขี่ตามหลังมาติด ๆ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด และรถจักรยานยนต์ก็ขี่หนีหายไปทางศาลาแดง

ยิงคน
          หลังจากถูกยิง นายปริญญาได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็สามารถตั้งสติได้ และแข็งใจขับรถต่อไปจนถึงโรงพยาบาล

ยิงคน

          จากเหตุดังกล่าว พ.ต.อ. อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า ปมเหตุดังกล่าวน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว คนร้ายคิดจะปิดบัญชีแค้นยิงคน ในรถแต่ทำไม่สำเร็จ ทั้งนี้ ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว

ยิงคน

          ทางด้านแม่ของนายปริญญา เปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้ว รถของลูกชายเคยถูกถล่มยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เคราะห์ดีที่ลูกไม่ได้อยู่บนรถ จึงไม่ได้รับอันตราย ส่วนคนทำนั้น ตนคิดว่าอาจจะเป็นอดีตเพื่อนของลูกชาย ซึ่งปัจจุบันเป็นคู่อริไปแล้ว อดีตเพื่อนคนนี้มีคดีติดตัวและกำลังหนีหมายศาลอยู่ สร้างเรื่องกับคนอื่น และมาคิดไปเองว่าลูกชายตนเป็นสายให้ตำรวจและส่งเบาะแสให้ จนเกิดเป็นความแค้น ตามราวีอยู่ไม่จบและมาตามยิงอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก รายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนจ่อยิงเผาขน 3 นัด แข็งใจขับรถไป รพ. แม่คาด อริดริฟท์รถตามล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:58:20 8,769 อ่าน
TOP