x close

เปิดชนวน เด็ก ม.3 ถูกคู่อริฟันคอดับ เหตุพ่นสีทับตราโรงเรียน หลอกล่อเจ้าถิ่นจนฉุน

ไล่ฟันคน

          เผยชนวนเหตุ เด็ก ม.3 ถูกคู่อริฟันคอเสียชีวิต พบปมพ่นสีเย้ยเจ้าถิ่น ทำอีกฝ่ายมาพ่นทับและโพสต์ท้าทายก่อนดักทำร้าย ด้าน ตร. เผยรู้ตัวคนก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

          จากกรณีที่วัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกลุ่มผู้เสียหาย ก่อนใช้มีดฟันคอเด็ก ม.3 เสียชีวิตคาที่ แล้วหลบหนีไป ซึ่งทาง พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นความขัดแย้งกันของบุคคล 2 สถาบัน และเตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจจ่อตั้งข้อหามือปาดคอ ม.3 พยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง ชี้ เป็นความขัดแย้งจากสถาบัน)

ไล่ฟันคน
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปจำลองเหตุการณ์ยังจุดที่เกิดเหตุ บริเวณถนนหนามแดง-บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยจุดแรกเป็นจุดที่ผู้ตายถูกฟันและลงไปนอนเสียชีวิต จุดที่ 2 เป็นจุดที่ผู้ตายตกจากรถ ซึ่งมีคนอยู่ในเหตุการณ์ประมาณ 6 คน และจุดที่ 3 เป็นจุดที่เพื่อนของผู้ตายอีก 2 คนได้ขี่รถนำหน้าไปก่อน 1 คัน และพบกับกลุ่มคู่อริที่ดักอยู่กลางถนน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ ประมาณ 1 กิโลเมตร

         
ทั้งนี้ จุดที่เป็นชนวนเหตุของคดีดังกล่าว อยู่บริเวณตอม่อใต้สะพานทางด่วนกาญจนา บนถนนเส้นเดียวกัน ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มของผู้ตายใช้สีสเปรย์ไปพ่นสัญลักษณ์ของโรงเรียน ในพื้นที่ที่กลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุเรียนอยู่ ทำให้นักเรียนเจ้าถิ่นไม่พอใจ จึงได้กลับมาใช้สีพ่นทับโลโก้โรงเรียนผู้ตายและถ่ายรูปขึ้นบนเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดการท้าทายกันจนมาเกิดเหตุไล่ฟันคนดังกล่าว

ไล่ฟันคน

          ขณะเดียวกันขณะจำลองเหตุการณ์ ทำให้ได้พบพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มอีก 2 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถือว่าเป็นพยานปากสำคัญ เบื้องต้นให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนกัน ก่อนที่จะพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังทะเลาะกัน ซึ่งบนถนนมีวัยรุ่น 1 คนถูกรุมทำร้าย ภายหลังกลุ่มผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีไป 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า รู้ตัวผู้ร่วมกระทำความผิดทั้งหมดแล้ว มีไม่ต่ำกว่า 2 คน จึงอยากจะฝากถึงผู้ปกครอง หรือญาติ ที่พาผู้กระทำผิดหลบหนีนั้น ยังไงก็ต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย หนีไม่พ้น ขอให้นำตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดมามอบตัวก่อนที่ตำรวจจะเข้าจับกุม โดยหลังจากนี้จะต้องเชิญผู้บริหารทั้ง 2 โรงเรียนมาประชุมหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาข้อขัดแย้งที่เกิดจากตัวบุคคลร่วมกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแบบเดิมซ้ำอีกในอนาคต

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คน ข่าว, 77kaoded, ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวน เด็ก ม.3 ถูกคู่อริฟันคอดับ เหตุพ่นสีทับตราโรงเรียน หลอกล่อเจ้าถิ่นจนฉุน อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:11:34 20,245 อ่าน
TOP